Hyundai Santa Fe 2020 nâng cấp sẽ có thêm biến thể hybrid?

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 11 đánh giá

Chỉ sau 2 năm Hyundai Santa Fe thế hệ thứ 4 ra mắt, phiên bản nâng cấp của mẫu SUV 7 chỗ đã bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang trên đường chạy thử.

được xem là mẫu xe bán chạy nhất toàn cầu của Hàn. Phiên bản nâng cấp của mẫu Hyundai Santa Fe thế hệ thứ 4 mới đây đã bị cánh săn ảnh khi đang trên đường .

Mặc dù được khá kín đáo nhưng chúng ta vẫn có thể thấy thiết kế của xe có một số thay đổi đáng kể. Ngoài ra, một điều đáng quan tâm là Hyundai dự định sẽ giới thiệu các phiên bản và plug-in hybrid của Santa Fe. Dựa vào kích thước và thiết kế mâm xe từ bức ảnh được chụp lại, nhiều người phán đoán đây là hybrid của Santa Fe.

Hyundai Santa Fe 2020 nâng cấp sẽ có thêm biến thể hybrid?

Thiết kế ngoại thất của có một số thay đổi

Theo một số nguồn tin, mẫu xe mới sẽ sở hữu thiết kế đèn pha với dải đèn LED chạy ban ngày tạo hình chữ T, lưới tản nhiệt Cascading mới, cản trước/sau và đèn hậu mới.

Ở thế hệ hiện tại, Hyundai Santa Fe đang có tới 6 động cơ gồm động cơ Theta II MPI 2.4L (cho 2 mức công suất là 170 và 185 mã lực); động cơ T-GDI 2.0L; động cơ turbodiesel 2.0L và 2.2L; động cơ Lambda 3.5L V6. Tùy thuộc vào từng loại động cơ sẽ kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp, hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số tự động 8 cấp.

Hyundai Santa Fe 2020 nâng cấp sẽ có thêm biến thể hybrid?

Hyundai Santa Fe 2020 sẽ có thêm biến thể hybrid?

Các tùy chọn động cơ này có lẽ sẽ vẫn được duy trì trên phiên bản nâng cấp mới. Tuy nhiên, việc hãng xe Hàn lên kế hoạch cho các biến thế hybrid là một điều thú vị khác.

Khoang cabin của Hyundai Santa Fe 2020 vẫn sẽ giữ phong cách thiết kế cũ nhưng được nâng cấp màn hình thông tin giải trí và sử dụng các vật liệu mới. là một trong những điểm mạnh của Santa Fe. Hyundai cho biết chiều dài cơ sở của xe nhỉnh hơn sẽ cung cấp chỗ để chân cho hàng ghế thứ 2 tốt nhất phân khúc và không gian phía trên của hàng ghế 3 cũng sẽ được cải thiện. Tuy nhiên, nếu phiên bản Hyundai Santa Fe hybrid ra mắt sẽ mất hàng ghế thứ 3 để chứa pin, tương tự như mẫu Nissan X-Trail Hybrid.

Bởi Tư Vũ, Thứ sáu lúc 10:00

SourceCartimes