Bán tải khổng lồ Ford F-350 Super Duty Limited hàng độc lọt thỏm trong garage của đại gia Hà Nội

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Chiếc xe Ford F-350 với chiều dài xấp xi 7m hiếm khi lộ diện ra đường và nằm gọn gàng trong một ngôi nhà khá lớn.

Tính đến thời điểm này, chỉ có duy nhất một chiếc cấu hình Crew Cab tại Việt Nam. Sau một thời gian cư trú tại TP. HCM, chiếc bán tải khổng lồ đã được bắt gặp trên phố Hà Nội. Đến nay, xe đã về tay chủ mới tại Thủ đô. Căn nhà nơi để xe gây chú ý bởi có diện tích khá lớn. Một chiếc nằm gọn bên trong.

Bán tải khổng lồ Ford F-350 Super Duty Limited hàng độc lọt thỏm trong garage của đại gia Hà Nội

Chiếc Ford F-350 khá lớn nhưng garage còn lớn hơn nhiều lần.

Chiếc Ford F-350 này khá cồng kềnh và hiếm khi lộ diện trên đường. Chiếc xe có lẽ không phù hợp với mật độ giao thông Hà Nội nếu chủ xe muốn sử dụng hàng ngày. sẽ là trở ngại lớn cho tài xế mỗi khi di chuyển trong phố đông.


Bán tải khổng lồ Ford F-350 Super Duty Limited hàng độc lọt thỏm trong garage của đại gia Hà Nội

Chiếc xe hiếm khi lộ diện trên phố.

Trong gia đình Ford nói chung và dòng F-series nói riêng tại Việt Nam thì F-350 Super Duty Limited Crew Cab luôn là cái tên khiến giới đam mê xe không khỏi ngỡ ngàng khi có kích thước đồ sộ, không kém người đàn anh của mình như  vừa về Việt Nam gần đây.

Super Duty là tên phiên bản dựa trên các mẫu pick-up của F-Series của Ford bắt đầu từ phiên bản nhỏ nhất F-250. Những nổi tiếng với khả năng chuyên chở ấn tượng.

Ngoại hình trên chiếc Ford F-350 Super Duty nổi bật với lưới tản nhiệt có hai thanh chrome kích thước lớn cùng hệ thống đèn LED hiện đại. Hốc bánh và thùng xe khiến người ta liên tưởng tới những mẫu xe tải cỡ lớn.

Nội thất bên trong siêu bán tải này vẫn sở hữu những chi tiết sang trọng như phần táp-lô, ghế, tựa tay, bọc da cao cấp… được tạo điểm nhấn với những phần chrome sáng bóng.

Bán tải khổng lồ Ford F-350 Super Duty Limited hàng độc lọt thỏm trong garage của đại gia Hà Nội Bán tải khổng lồ Ford F-350 Super Duty Limited hàng độc lọt thỏm trong garage của đại gia Hà Nội

Là dòng bán tải cao cấp, nội thất xe khá hiện đại.

Ford F-350 Super Duty Limited Crew Cab sử dụng động cơ diesel V8 dung tích 6,7 lít Power Stroke tăng áp tạo ra 440 mã lực và mô-men xoắn 1.254 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Nhờ đó Ford F-350 Super Duty có khả năng kéo lên tới 16 tấn.

Giá xe chưa được tiết lộ. Tại Mỹ, xe có giá khởi điểm từ khoảng 38.000 USD. Chiếc xe tại Việt Nam vẫn chưa đeo biển số.