SVR sẽ mang tới Triển lãm London "mãnh thú" M600 662 bhp

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Được bổ nhiệm bởi Noble như là đại lý dịch vụ và bán hàng chính thức, Super Voloce Racing sẽ giới siêu xe Noble mới nhất vào ngày hôm nay 05/05 tại London.

Maserati Alfieri sẽ đến tay người yêu xe thể thao vào năm 2018

"SUV dầu mạnh nhất Thế giới" Audi SQ7 TDI sẽ được bán vào giữa tháng 5

Lamborghini Huracan LP580-2 ra đời "mang theo sứ mệnh" chinh phục thêm nhiều khách hàng mới

SVR sẽ mang tới Triển lãm London

của SVR sẽ là chiếc xe mới nhất được lăn bánh ra khỏi nhà máy tại Leicester, với chiếc xe đặc biệt này được khoác trên mình một màu đỏ - đen “Black – Red” ở ngoại thất cùng mái sợi carbon.

SVR sẽ mang tới Triển lãm London

Noble đã trải qua một quá trình phát triển 5 năm để xây dựng M600 và M600 CarbonSport thế hệ mới nhất. Những chủ nhân tương lai sẽ có thể có được trải nghiệm lái xe trước khi đặt hàng cho chiếc được xây dựng tại Anh.

SVR sẽ mang tới Triển lãm London

Sau khi quá trình lái thử được hoàn thành, SVR sẽ làm việc cùng với khách hàng để phát triển những chi tiết thẩm mỹ bespoke nhằm cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm độc đáo thực sự.

Đội ngũ tại SVR đã đặc biệt lựa chọn Triển lãm London như một nền tảng khởi đầu cho M600 mới nhất và là một cách giới thiệu “uy tín” cũng như nhận được những phản ánh của khách hàng.

SVR sẽ mang tới Triển lãm London

Noble M600 “Black-Red” sẽ có toàn bộ sự phát triển mới nhất của mẫu xe cũng như động cơ tăng áp kép V8 Yamaha 4.4 lít đã được cải thiện, cộng với một hộp số sàn 6 cấp. Với 662 mã lực và mô-men xoắn cực đại 818 Nm, M600 có khả năng đạt được 96 km/h chỉ trong vòng 3.5 giây trước khi được được vận tốc tối đa 362 km/h. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay