Jaguar XF Sportbrake mới có thể được "vén màn" ngay tại triển lãm Paris năm nay

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Jaguar đang lên kế hoạch giới thiệu một phiên bản wagon mới với kiểu dáng đẹp mặt của chiếc XF để cạnh tranh với những chiếc xe của “người khổng lồ” Đức và V90 siêu sang của Volvo.

XF L sản phẩm đầu tiên của sản xuất tại Trung Quốc

2017 "đón chào" sự xuất hiện của phiên bản hệ dẫn động AWD

Chiêm ngưỡng “siêu báo” Jaguar F-Type R Convertible đầu tiên tại Việt Nam

Jaguar XF Sportbrake mới có thể được

Giám đốc thiết kế của Jaguar– ông Ian Callum mới đây đã có một phát biểu không đầy đủ khi nói rằng hãng sẽ không bao giờ xây dựng các mẫu xe wagon, thực tế thì điều này chỉ không xảy ra với phiên bản sản xuất của XE, mà sẽ được thực hiện trên XF.

Jaguar XF Sportbrake mới có thể được

Theo tờ Auto Express, Jaguar hiện đã hoàn thành các thủ tục ký kết phiên bản Sportbrake của XF, Jaguar XFSportbrake có thể được ra mắt ngay trong tháng 9 năm nay tại triển lãm Paris Motor Show 2016.

Jaguar XF Sportbrake mới có thể được Jaguar XF Sportbrake mới có thể được

Jaguar XF sedan 2015

Ông Ian Callum chia sẻ rằng ông cũng rất có hứng thú với wagon và đặc biệt ông cho rằng Trung Quốc sẽ là thị trường lớn để tiêu thụ các mẫu xe wagon: “Thị trường Trung Quốcđang thay đổi, những gia đình cũng đông thành viên hơn, vì vậy khách hàng cũng có nhu cầu về một chiếc xe thực tế hơn là những chiếc sedan thể thao đẹp mắt.”

Jaguar XF Sportbrake mới có thể được

Phiên bản wagonmới của XF sẽ sở hữu đường bao mái tương tự như trên bản coupe, trong khi đó thiết kế phía sau xe lại được lấy cảm hứng từ dòng F-Pace mới của hãng xe Anh Quốc.

Các tùy chọn động cơ cũng giống như trên XF thông thường.

Jaguar XF Sportbrake mới có thể được

Ngoài kế hoạch về một chiếc XF wagon, Jaguar cũng đang đặc biệt quan tâm đến một phiên bản SVR hiệu suất cao – mẫu xe sẽ là đối thủ trực tiếp với Audi RS6 và Mercedes E63 AMG.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay