Rò rỉ Hyundai Tucson phiên bản facelift mới sẽ ra mắt vào ngày 5/2 tại Ấn Độ

| Thị trường
Xếp hạng 3.4 - 14 đánh giá

Dự kiến sẽ có giá trong khoảng 650- 975 triệu đồng, chiếc Hyundai Tucson facelift mới sẽ có động cơ BS6, thiết kế 'xịn xò' hơn so với những chiếc xe mới ra mắt của Hyundai và nhiều tùy chọn hơn.

Rò rỉ Hyundai Tucson phiên bản facelift mới sẽ ra mắt vào ngày 5/2 tại Ấn Độ

Tucson facelift mới sẽ ra mắt tại triển lãm tới đây

Hyundai Tucson hiện là mẫu SUV hàng đầu của thương hiệu tại Ấn Độ và đã được bán ở kể từ năm 2016. Một trong những thay đổi quan trọng nhất mà bản cập nhật giữa chu kỳ cho chiếc Tucson này là sự điều chỉnh thiết kế ngoại thất. Chiếc SUV trông rất giống các “anh chị em” của nó. , những thay đổi về phong cách có thể không rõ ràng nhưng thiết kế của lưới tản nhiệt (lớn hơn), đèn pha (nay là đèn LED), cản trước và đuôi xe đều đã được điều chỉnh. Thiết kế bánh xe hợp kim mới cũng được áp dụng.

Giám đốc điều hành Hyundai Ấn Độ Seon Seob Kim đã từng xác nhận rằng, bản facelift của Hyundai Tucson sẽ được giới thiệu tại Auto Expo 2020, bao gồm cả những thông tin về giá cả. Mới đây, đã nhận được thông tin khẳng định rằng chiếc SUV sẽ ra mắt vào ngày đầu tiên của triển lãm này, tức là ngày 5 tháng 2.

Các chi tiết chính xác liên quan đến nội thất của chiếc SUV năm chỗ mới vẫn chưa được tiết lộ nhưng cũng sẽ không hề thua kém về mức độ sang trọng lẫn công nghệ cao so với chiếc mới ra mắt gần đây. Một hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8.0 inch mới với giao diện được cập nhật sẽ có trên các biến thể cao cấp hơn của chiếc SUV mới, cũng như bộ kết nối BlueLink của Hyundai, camera 360 độ và kiểm soát hành trình.

Hyundai Tucson khả năng sẽ được bán ra đi kèm với động cơ xăng hút khí tự nhiên 155 mã lực / 192Nm, 2.0 lít và động cơ turbo-diesel 185 mã lực / 400Nm, 2.0 lít. Cả hai đều có hộp số sàn và tự động 6 cấp, mặc dù chỉ có động cơ diesel đi kèm với tùy chọn hệ thống dẫn động .

Giá cho Hyundai Tucson facelift dự kiến sẽ bắt đầu ở mức khoảng 20 lakh (khoảng 650 triệu đồng) cho phiên bản sử dụng xăng và tăng lên 30 lakh (975 triệu đồng) cho phiên bản động cơ diesel tự động hàng đầu với AWD. Khi so sánh, mẫu SUV của Hyundai sẽ vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc như , cùng với và Honda CR-V.

(theo Autocar India)