Mua Ford EcoSport 2020 không còn lo mất lốp dự phòng

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Hình ảnh Ford EcoSport mới được chụp tại Hải Dương cho thấy xe không còn lốp dự phòng treo sau như phiên bản hiện tại.

Mua Ford EcoSport 2020 không còn lo mất lốp dự phòng

2020 gắn biển tạm, bị bắt gặp đang tại

Vừa qua, chiếc Ford EcoSport mới chạy thử tại thành phố Hải Dương đã được nhiều người chụp ảnh lại. Tuy chiếc xe đã bị dán che mất nhiều thông tin nhận dạng nhưng dựa vào kiểu dáng có thể khẳng định đây là Ford EcoSport bởi tổng thể thiết kế không có nhiều khác biệt so với phiên bản hiện tại. Theo quan sát, trang bị lốp treo phía cửa cốp sau như phiên bản hiện tại đã không còn.

Đây dường như là tin vui với những người có ý định mua Ford EcoSport trong thời gian tới bởi kể từ khi bán ra, nhiều khách hàng sử dụng mẫu xe này chia sẻ rất hay mất áo che lốp dự phòng. Họ cũng đã phải tìm cách làm thêm khóa để bảo vệ, ngăn không cho lấy áo lốp.

Bên cạnh đó, tuy loại bỏ lốp dự phòng sau thế nhưng thiết kế tay nắm ngang vẫn còn trong khi hầu hết các mẫu SUV hay hiện nay thì cửa cốp sau đều mở lên trên.

Mua Ford EcoSport 2020 không còn lo mất lốp dự phòng

Bên cạnh có đôi chút khác biệt, Ford EcoSport 2020 tại Việt Nam sẽ có thêm tính năng an toàn

Trao đổi với báo chí, đại diện cho biết mẫu xe mới sẽ ra mắt trong 2020. Ngoài thay đổi ngoại thất, trên vô-lăng có thêm các nút điều khiển của và giới hạn tốc độ, là hai trang bị không có trên bản hiện tại. Thông tin về động cơ, của Ford EcoSport mới ra mắt trong thời gian tới không được tiết lộ.

Hiện tại, Ford EcoSport có 2 động cơ là 1.0 EcoBoost tăng áp và động cơ 1.5 lít, đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 6 cấp tùy chọn. Giá bán theo công bố từ 545 – 689 triệu đồng.

Ford EcoSport hiện cạnh tranh trực tiếp với đối thủ duy nhất là , ở SUV đô thị cỡ nhỏ. Trong năm 2019 vừa qua, Hyundai Kona đã vượt qua Ford EcoSport để trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc. Tuy Hyundai Kona có thiết kế trẻ trung, năng động, bắt mắt hơn nhưng Ford EcoSport vẫn được khách hàng đón nhận nhờ thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển trong đô thị, động cơ 1.0 EcoBoost tiết kiệm nhiên liệu và gầm cao, phù hợp chạy cả những địa hình .

Minh Anh