[VIDEO] Tiếp tục "chạm trán" Jaguar E-Pace tại đường đua Nurburgring

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Sau sự thành công của F-Pace, “gia đình” SUV của Jaguar quyết định sẽ kết nạp thêm thành viên mới, và lần này sẽ là một chiếc crossover cỡ nhỏ có tên E-Pace.

SUV E-Pace mới xuất hiện trong ngoại hình giống Range Rover Evoque

"Báo gấm" sẽ giữ "bức màn bí mật" đến năm 2020

SVR có thể trang bị động cơ V8 567 mã lực của F-Type

[VIDEO] Tiếp tục

Jaguar đã chính thức đi vào sản xuất mẫu crossover hoàn toàn mới có tên E-Pace. Khoảng đầu năm nay E-Pace đã bị bắt gặp trên đường chạy thử nghiệm tại Bắc Cực với lớp ngụy trang kín mít. Và giờ chiếc xe nằm dưới phân khúc của F-Pace lại tiếp tục xuất hiện lần nữa rõ nét hơn rất nhiều.

Jaguar E-Pace được hình thành để tìm chỗ đứng vững chắc trong phân khúc SUV nhỏ gọn và cao cấp, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC và BMW X3. Dựa trên việc vẫn sử dụng nguyên mẫu Range Rover Evoque, E-Pace được các chuyên gia dự đoán rằng vẫn đang ở trong giai đoạn đầu phát triển.

Video "tóm gọn" Jaguar E-Pace trên đường thử Nurburgring

Giống như F-Pace, những bài thử nghiệm đầu tiên được tiến hành trên những chiếc Land Rover nền tảng. Và dù đã cố gắng che đậy thì những dấu vết bánh xe rộng hơn cùng chiều dài cơ sở gia tăng trên chiếc Evoque hay có tên chưa chính thức là E-Pace xuất hiện rất rõ ràng.

Jaguar E-Pace 2018 sẽ được xây dựng dựa trên nền tảng D8 kể từ khi nền tảng iQ[Al] ứng dụng trên Jaguar XE và F-Pace được cho là quá đắt đỏ.

Trước đó, Jaguar thông báo chuẩn bị ra mắt E-Pace chạy điện với động cơ mới. Vì thế, nhiều khả năng E-Pace sẽ có thêm biến thể điện hoặc plug-in hybrid nhưng vẫn còn quá sớm để đưa ra các chi tiết cụ thể.

Jaguar E-Pace dự kiến sẽ ra mắt công chúng vào năm 2020, hoặc sớm nhất là sau khi chiếc crossover nhỏ của Jaguar được chính thức tung ra thị trường vào năm 2018.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay