Phiên bản BMW 7-Series Centennial Edition mới với tên gọi "kì cục" chưa từng thấy

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

BMW 7-Series Centennial Edition từng được đồn thổi hiện đã trở thành hiện thực, với một tên gọi khiến cho người hâm mộ phải "bối rối".

750Li xDrive siêu sang trọng với 2 bản giới hạn "Solitaire" và "Master Class"

BMW 7-series 2016 bị ngừng bán ở Mỹ vì lỗi kĩ thuật

BMW 7-Series bổ sung hai phiên bản Solitaire và Master Class Edition "siêu sang trọng"
 
Phiên bản BMW 7-Series Centennial Edition mới với tên gọi

BMW vốn nổi tiếng với những cái tên dễ hiểu và đơn giản nhất trong ngành công nghiệp vừa chính thức thay đổi phong cách khi đã đặt tên cho phiên bản 7-series mới đặc biệt này cho thị trường Mỹ là: “ M760i xDrive Model V12 Excellence THE NEXT 100 YEARS”. 

Phiên bản BMW 7-Series Centennial Edition mới với tên gọi Khá kì quặc là toàn bộ các xe đều được đặt tên như nhau: “BMW Individual 7 Series THE NEXT 100 YEARS” và sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn 100 chiếc trên toàn thế giới và chỉ có 3 phiên bản động cơ.

Những phiên bản động cơ này là 740Le iPerformance và 740Le xDrive iPerformance với công suất 322 mã lực đến tự khối động cơ plug-in-hybrid 4 xi-lanh dung tích 2.0L, động cơ tăng áp V8 750Li and 750Li xDrive công suất 444 mã lực, cũng như động cơ M760Li xDrive 12 xi lanh.

Phiên bản BMW 7-Series Centennial Edition mới với tên gọi

Trong trường hợp khách hàng muốn hỏi đại lý thì dưới đây là tên đầy đủ của chúng:

BMW Individual 740Le iPerformance THE NEXT 100 YEARS.

BMW Individual 740Le xDrive iPerformance THE NEXT 100 YEARS.

BMW Individual 750Li THE NEXT 100 YEARS.

BMW Individual 750Li xDrive THE NEXT 100 YEARS.

BMW Individual M760Li xDrive Model V12 Excellence THE NEXT 100 YEARS.

Phiên bản BMW 7-Series Centennial Edition mới với tên gọi Vì thị trường xe sang đã được toàn cầu hóa, thị trường Mỹ chỉ có 5 chiếc M760Li xDrive động cơ tăng áp kép V12. Theo BMW, phiên bản M760Li xDrive này sẽ sản sinh 610 mã lực, cao hơn phiên bản tiêu chuẩn 18 mã lực. 

Phiên bản BMW 7-Series Centennial Edition mới với tên gọi Bất kể là động cơ nào, tất cả các phiên bản 7-Series đặc biệt sẽ được cung cấp màu sơn “Centennial Blue Metallic’’ độc đáo với da Individual hạt mịn Merino và các chi tiết nội thất khác từ bộ phận Individual của BMW.

Phiên bản BMW 7-Series Centennial Edition mới với tên gọi

Tất cả các chiếc xe đều cưỡi trên bộ vành hợp kim nhẹ Individual 20-inch và đặc trưng bởi dòng chữ “THE NEXT 100 YEARS” trên trục B được làm thủ công, dải trang trí nội thất trên ngăn để đồ ở khoang hàng khách cũng như ở phía trước và phía sau ghế tựa đầu. 

Phiên bản BMW 7-Series Centennial Edition mới với tên gọi

Thêm vào đó, phần bọc của giá đựng cốc trong khu vực phía trước của khu vực điều khiển trung tâm cũng có dòng chữ ““1 of 100”.

Phiên bản BMW 7-Series Centennial Edition mới với tên gọi Vẫn chưa hết, theo lời BMW phát biểu trên kênh thông tin thương mại trên TV, phiên bản này cũng được trang bị bút mực Montblanc độc quyền với màu sắc phù hợp với chiếc xe.

Phiên bản BMW 7-Series Centennial Edition mới với tên gọi Nhưng nó vẫn chưa là một chiếc BMW thật sự nếu khách hàng không muốn chi trả thêm vào các tùy chọn bổ sung, thậm chí là một phiên bản đặc biệt hàng đầu như là Centennial Edition. Danh sách tuỳ chọn tương đối dài, với một số tùy chọn bao gồm: đèn khoang nội thất, thảm chào ánh sáng, ánh sáng ở khoang để đồ, hệ thống loa Bowers & Wilkins Diamond và gói mùi hương Ambient Air Package. 

Phiên bản BMW 7-Series Centennial Edition mới với tên gọi BMW cũng đề cập đến gói phụ kiện Executive Lounge Package sẽ bao gồm hệ thống điều hòa không khí tự động 4 vùng, ghế sau chỉnh điện có tính năng massage và chương trình Vitality, thông gió ghế ngồi chủ động và các tùy chọn ghế ngồi Executive Lounge, khoang điều khiển phía sau và trải nghiệm giải trí với máy tính bảng Touch Command.

Phiên bản BMW 7-Series Centennial Edition mới với tên gọi

Phiên bản BMW 7-Series Centennial Edition mới với tên gọi Phiên bản BMW 7-Series Centennial Edition mới với tên gọi

   Phiên bản BMW 7-Series Centennial Edition mới với tên gọi    

Phiên bản BMW 7-Series Centennial Edition mới với tên gọi

Phiên bản BMW 7-Series Centennial Edition mới với tên gọi Nhật Minh (Theo TTTĐ)

SourceXeHay