Toyota Fortuner mới lộ ảnh chạy thử tại Thái Lan

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Các hình ảnh chạy thử của Toyota Fortuner mới đã được ghi lại gần đây cho thấy xe sẽ có một số thay đổi nhỏ. Dự kiến phiên bản nâng cấp này sẽ được ra mắt tại Thái Lan vào giữa năm 2020.

Toyota Fortuner mới lộ ảnh chạy thử tại Thái Lan

hiện tại của Toyota đã ra mắt cách đây 3 năm và người tiêu dùng đang mong chờ nhận được giữa vòng đời của mẫu xe này. Mới đây, những hình ảnh rò rỉ về của SUV 7 chỗ này đã xuất hiện tại gây bất ngờ cho nhiều người.

Chiếc xe trong những bức ảnh này dù được rất kỹ nhưng vẫn những điểm thiết kế quen thuộc của . Phiên bản nâng cấp (facelift) có một số thay đổi nhỏ khi đèn pha và đèn hậu được thiết kế lại, lưới phía trước được sửa lại, khe hút gió được làm thấp hơn và bánh mâm có hình dáng mới.

Toyota Fortuner mới lộ ảnh chạy thử tại Thái Lan

Phần đuôi Toyota Fortuner mới dự kiến chỉ có thay đổi nhỏ ở cụm đèn hậu.

Trong khi đó, nội thất của xe vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nhiều dự đoán cho rằng Toyota Fortuner mới sẽ vẫn có khoang cabin như trước đây. Hãng xe Nhật cũng có thể tích hợp thêm giải trí và một số tiện ích khác để giúp SUV này hấp dẫn hơn.

Các động cơ xăng 2.7L và Diesel 2.8L được kỳ vọng sẽ vẫn ở phiên bản Fortuner nâng cấp mới, cùng với đó là hộp số sàn hoặc tự động.

Trong khi đó, dự kiến Toyota Fortuner mới sẽ được ra mắt vào giữa năm nay tại Thái Lan, và tiếp đó có thể cập bến các thị trường khác.

Viết Hoàng

Theo Carwale

Theo Carwale

SourceTiền Phong