Toyota Corolla Altis 2020 đẹp 'long lanh' sẽ về Việt Nam trong năm nay?

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Singapore là thị trường thứ 3 ở Đông Nam Á ra mắt mẫu Toyota Corolla Altis 2020, sau Thái Lan và Philippines. Mẫu xe này dự kiến sẽ về Việt Nam trong năm nay.

Mới đây, 2020 đã được trình làng tại Singapore với thiết kế đẹp hơn và chất lượng nội thất tốt hơn đời cũ. Mẫu xe này dự kiến sẽ trong thời gian tới để cạnh tranh cùng Mazda 3, hay .

So với thế hệ cũ, Toyota Corolla Altis mang nét thiết kế góc cạnh, hơn. Đây được xem là bước tiến hóa trong thiết kế của , từ mẫu xe mang dáng dấp cổ điển và có phần "đứng tuổi" sang một phong cách năng động, trẻ trung hơn.

Toyota Corolla Altis 2020 đẹp 'long lanh' sẽ về Việt Nam trong năm nay?

Kiểu dáng phiên bản 2020 mạnh mẽ và cá tính hơn thế hệ

Kiểu dáng phiên bản 2020 mạnh mẽ và cá tính hơn thế hệ tiền nhiệm với lưới tản nhiệt đặt thấp, cụm đèn pha bi-LED mỏng và các chi tiết trang trí mạ chrome khá đẹp. Ở phía sau, nét thiết kế mới trên Toyota Corolla Altis 2020 gợi nhớ đến mẫu .

Đèn hậu to lớn thiết kế hai mảnh, nối liền bằng một dải chrome. Cản sau cũng có thiết kế tao hình chữ C ở 2 đầu giống với chi tiết trên cản trước.

Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.640 x 1.780 x 1.435 mm. Thế hệ này dài hơn 10 mm, rộng hơn 5 mm và thấp hơn 30 mm so với đời cũ. Trục cơ sở vẫn giữ nguyên ở mức 2.700 mm. Mâm xe kích thước 17 inch, hai tông màu tương tự thế hệ tiền nhiệm.

Không chỉ thay đổi về ngoại thất, nội thất của Corolla Altis cũng tiện nghi và đẹp mắt hơn với thiết kế bảng điều khiển theo kiểu xếp lớp. Bên cạnh chất lượng nội thất được cải thiện, Toyota cũng đã bổ sung cho chiếc xe của mình các tính năng mới như màn hình hiển thị lớn, màn hình đồng hồ tốc độ kỹ thuật số 7 inch, cửa điều hòa phía sau và màn hình thông tin giải trí cảm ứng 8 inch kết nối Apple CarPlay và .

Tại Singapore, Toyota Corolla Altis 2020 chỉ phân phối 2 phiên bản gồm tiêu chuẩn và Elegance, giá bán lần lượt là 96.888 - 103.988 SGD (71.747 USD - 77.005 USD).

Cả 2 phiên bản đều trang bị động cơ 1.6L, công suất 129 mã lực và mô-men xoắn 159 Nm, hộp số CVT. Phiên bản của mẫu xe này chỉ được trưng bày và chưa nằm trong danh mục sản phẩm của Toyota Singapore.Ở Thái Lan, Toyota Corolla Altis có đến 6 phiên bản, 3 phiên bản sử dụng động cơ xăng và 3 bản còn lại dùng động cơ hybrid.

Trong khi tại Philippines, xe có 4 phiên bản là E, G, V và V Hybrid. Các phiên bản E, G và V trang bị động cơ xăng 1.6L, phiên bản V Hybrid trang bị động cơ xăng 1.8L kết hợp với động cơ điện.

(T/h)

Hòa Lê

SourceVietQ