Samsung và BMW sẽ tạo ra chiếc SUV điện hỗ trợ 5G đầu tiên trên thế giới vào năm 2021

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Tại CES 2020, BMW tuyên bố sẽ hợp tác với Samsung để lần đầu tiên trên thế giới đưa hỗ trợ kết nối 5G vào một sản phẩm SUV điện.

Thế giới mạng rộng lớn đóng một vị trí quan trọng trong nhiều lĩnh vực. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi nhà sản xuất ô tô BWM sẽ đi đầu trong lĩnh vực này. Tại , BMW tuyên bố sẽ hợp tác với để lần đầu tiên trên thế giới mang lại hỗ trợ 5G cho một sản phẩm SUV điện.

Samsung và BMW sẽ tạo ra chiếc SUV điện hỗ trợ 5G đầu tiên trên thế giới vào năm 2021

Trong lịch sử, đã từng một nhà sản xuất ô tô nổi tiếng hợp tác với một điện thoại thông minh OEM để cho ra một đặc biệt của chiếc điện thoại như . Nhưng, BMW đã không tìm kiếm sự hợp tác như vậy, thay vào đó là một sự cải tiến về cho các phương tiện tương lai của hãng. Do đó, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc, là một trong những trong mạng 5G, đó chính xác là những gì mà nhà sản xuất ô tô hàng đầu BMW đang tìm kiếm.

Samsung và BMW sẽ tạo ra chiếc SUV điện hỗ trợ 5G đầu tiên trên thế giới vào năm 2021

Chiếc SUV điện sẽ được vào năm 2021 và dự kiến sẽ là mẫu xe 5G đầu tiên của BMW. Hơn nữa, Klaus Fröhlich (người đứng đầu mảng kỹ thuật của BMW) đã tuyên bố rằng công nghệ này sẽ sớm có mặt trên toàn bộ sản phẩm của hãng vào năm 2020. Tuy nhiên, việc hỗ trợ này phụ thuộc vào mẫu xe và khu vực mà các phương tiện sẽ di chuyển.

Theo , Samsung và BMW sẽ cùng phát triển các linh kiện 5G cho ô tô và sẽ được tích hợp trực tiếp vào hệ thống điện xe ô tô. Được biết, quá trình này sẽ tốn kém nhưng công ty sẽ tìm cách thu hồi chi phí bằng cách cung cấp dịch vụ kỹ thuật số trả tiền cho khách hàng.

The Gizmochina

Phạm Ngân