Bộ hành lý độc quyền cho "xế sang" Wraith có giá 1 tỷ đồng, đắt hơn BMW 320i sedan

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Mới đây, Rolls-Royce đã giới thiệu tới khách hàng của mình bộ hành lý “hàng thửa” với giá “trên trời” có tên “Wraith Luggage Collection”.

Tiếp tục chạm mặt "Nữ hoàng" Wraith Series II tại Vòng Bắc Cực

Mansory đã định nghĩa "sang trọng” bằng bản độ Palm Edition 999

"Lịm người" ngắm Rolls-Royce Wraith tím ngắt trên đỉnh Anpơ

Bộ hành lý độc quyền cho

Tại Hoa Kỳ, “Wraith Luggage Collection” có giá 45.858 USD (tương đương hơn 1 tỷ đồng), với số tiền này thậm chí bạn đã có thể sở hữu chiếc BMW 3-Seriesmới, khi mà chiếc xe thực chất còn rẻ hơn gói tùy chọn trên (giá khởi điểm của 320i sedan là 33.150 USD, chỉ 736 triệu VNĐ).

Bộ hành lý độc quyền cho

Nếu bạn đặt hàng bộ hành lý này đắt đỏ này ở châu Âu, giá của nó sẽ “hạ nhiệt” hơn một chút, ở mức 28.984 Euro (hơn 733 triệu đồng), trong khi tại , nó có giá 24.248 bảnh Anh (~ 782 triệu đồng).

Bộ hành lý độc quyền cho

Các khách hàng Nhật cũng có thể sở hữu “Wraith Luggage Collection” khi chịu chi 4.753.323 YEN (~ 984 triệu VNĐ), ở Canada nó có giá 44.925 USD (~ 998 triệu đồng). Tất cả những thị trường còn lại đều bán "Wraith Luggage Collection" với giá từ 42.606 USD (gần 947 triệu đồng).

Bộ hành lý độc quyền cho

Bộ hành lý độc quyền cho

Bao gồm 6 phần, thiết kế của "Wraith Luggage Collection" toát lên tính thẩm mỹ tuyệt vời đúng như những gì mà sedan nhà Rolls-Roycemuốn thể hiện.

Ông Michael Bryden – nhà thiết kế thương hiệu của Rolls-Royce chia sẻ: “Bộ hành lý Wraith Luggage Collection được thiết kế dựa trên sự hòa trộn hoàn hảo giữa những công nghệ và vật liệu hiện đại nhất và kỹ thuật thủ công truyền thống, tạo nên nét đẹp vừa thanh lịch lại vừa đẳng cấp cho bộ hành lý dành riêng cho Wraith.”

Bộ hành lý độc quyền cho

Bộ hành lý độc quyền cho

Được làm từ sợi carbon với trọng lượng nhẹ và siêu bền, mỗi túi xách tay Spirit of Ecstasy đều bọc da và khâu tay tỉ mỉ, tinh xảo; trong khi đó những chiếc vali kéo lại đầy sang trọng với biểu tượng kép “R” đặt ngay trung tâm bánh xe.

Bộ hành lý độc quyền cho

Ngoài ra, thương hiệu Anh Quốc còn cung cấp cho khách hàng một lựa chọn cá nhân hóa giữa việc sử dụng một hoặc hai tông màu đơn sắc trong cả bộ Wraith Luggage Collection tương ứng với ngoại thất trên “xế sang” Wraith.

Bộ hành lý độc quyền cho

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay