Huyền thoại xe địa hình Land Rover Defender chốt giá từ 3,7 tỷ đồng tại Việt Nam

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

4 trong 5 phiên bản của mẫu xe địa hình Land Rover Defender thế hệ mới sẽ có mặt tại Việt Nam với giá bán từ 3,7 tỷ đồng đến hơn 6 tỷ đồng.

Huyền thoại xe địa hình Land Rover Defender chốt giá từ 3,7 tỷ đồng tại Việt Nam

Xe địa hình Defender chốt giá từ 3,7 tỷ đồng tại Việt Nam.

Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức thương hiệu Jaguar tại Việt Nam chính thức công bố giá bán tiêu chuẩn dự kiến của mẫu xe địa hình huyền thoại Defender mới tại Việt Nam khởi điểm từ 3,715 tỷ đồng cho phiên bản 110 với 5 chỗ ngồi.

thế hệ 2 chính thức ra mắt hồi tháng 9 vừa qua tại Đức. Mẫu xe địa hình mang tính biểu tượng của thương hiệu Land Rover được nâng cấp cả về ngoại hình và động cơ.

Land Rover Defender được thiết kế theo kiến trúc liền khối. Nhờ đó, phiên bản xe mới giảm đáng kể trọng lượng, qua đó giảm mức tiêu hao nhiên liệu. Thiết kế bộ mâm đúc cũng được tăng kích thước từ 16 lên thành 18 và 20 inch.

Khoang nội thất Defender được chăm chút hơn, các chất liệu được sử dụng như các loại vải dệt Robust với ghế bọc da sần nhằm hạn chế khả năng rách và mòn.

Phiên bản Defender X có ghế da Windsor bổ sung thêm vải dệt sợi thép cao cấp để tăng độ bền. Hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian thường xuyên, đảm bảo vận hành trên mọi địa hình, mọi thời điểm.

Huyền thoại xe địa hình Land Rover Defender chốt giá từ 3,7 tỷ đồng tại Việt Nam

Defender mới sử dụng hai phiên bản động cơ dầu và một động cơ xăng đều là loại 4 xi-lanh, tăng áp, và một máy xăng 6 xi-lanh với một hệ thống hybrid hỗ trợ.

Phiên bản máy dầu 2.0 lít cho công suất 237 430 Nm. Trong khi đó, phiên bản động cơ xăng 2 lít tăng áp cho công suất 296 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Đây cũng là động cơ chia sẻ với .

Phiên bản sở hữu khối động cơ mạnh nhất là sử dụng động cơ xăng 3 lít, 6 xi-lanh thẳng hàng với một động cơ điện và một gói pin Li-ion, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp sản sinh công suất 394 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm. Thời gian tăng tốc 0-97 km/giờ sau 5,7 giây.

Defender dùng 2 cấp tiêu chuẩn và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, cùng hệ thống quen thuộc của Land Rover, kết hợp với khóa trung tâm cài tay và một khóa vi sai sau tự động. Khả năng vận hành của xe càng mạnh mẽ nhờ thiết kế hình học độc đáo của xe và công nghệ Phản ứng địa hình tùy chỉnh.

Huyền thoại xe địa hình Land Rover Defender chốt giá từ 3,7 tỷ đồng tại Việt Nam

Defender có khả năng tới 900 mm. Tính năng lội nước trong công nghệ Phản ứng địa hình sẽ nâng gầm xe lên sử dụng hệ thống treo khí nén điện tử giúp tăng tối đa khoảng sáng gầm của Defender, đạt 292 mm. Camera toàn cảnh 3D với hệ thống cảnh báo ngập nước sẽ cho bạn biết mức độ ngập của nước.

Defender cũng là phương tiện đầu tiên có hai môđem LTE để tăng cường khả năng kết nối, trong khi sở hữu hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng Pivi Pro mới của , có thiết kế hàng đầu và tính năng chia sẻ phần cứng điện tử trên xe với các điện thoại thông minh mới. Các khách hàng có thể kết nối hai thiết bị di động với bộ phận thông tin giải trí cùng một lúc bằng Bluetooth.

Tại Việt Nam, phân phối 4 trong 5 phiên bản gồm , SE, 110 và cao cấp nhất là Defender 110 X với giá bán cụ thể như sau:

Defender S: 3.715.000.000 đồng

Defender SE: 4.005.000.000 đồng

Defender 110 First Edition: 5.120.000.000 đồng

Defender 110 X: 6.045.000.000 đồng

Phúc Vinh/ICTnews

SourceInfonet