Hà Nội: Cảnh sát giao thông bắt 3 đối tượng “ngáo đá” sử dụng ma túy trên ô tô

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Chỉ huy Đội CSGT số 14 (Phòng ​CSGT Công an TP Hà Nội) vừa cho biết: Khoảng 15​ giờ ngày 27/4, tổ công tác của đơn vị này do thượng tá Nguyễn Đức Thịnh (Phó Đội trưởng Đội ​CSGT số 14) chỉ huy làm nhiệm vụ tại đường trên cao, đoạn qua Công viên Yên Sở thì

 

Tại thời điểm kiểm tra, khi lái xe xuất trình giấy tờ xe mang tên Dương Đức Dũng (SN: 1981, trú tại TP Bắc Kạn), lại có biểu hiện tâm lý luống cuống, mất bình tĩnh.

Hà Nội: Cảnh sát giao thông bắt 3 đối tượng “ngáo đá” sử dụng ma túy trên ô tô

Hai đối tượng “ngáo đá” cởi trần bị cảnh sát khống chế

Quan sát thấy dấu hiệu bất thường trên, lực lượng chức năng đã tiến lại gần xe ô tô thì phát hiện bên trong xe còn 2 thanh niên khác cởi trần và có biểu hiện bất bình thường về tâm lý như "ngáo đá" đang lắc lư, nhảy múa trong xe.

Phát hiện cảnh sát đến kiểm tra, đối tượng ngồi ghế trước đã ném 2 túi nilon nhỏ xuống sàn xe rồi định mở cửa thoát thân. Tổ công tác gồm 4 người lập tức áp sát, khống chế và khoá tay 2 đối tượng ngay khi các đối tượng này vừa mở cửa xe ôtô.

Tiếp tục kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 2 túi nilon dưới sàn xe đều chứa tinh thể bột và tinh thể trong suốt (nghi là heroin và ​đá), ngoài ra trong xe còn có bình hút ma túy đá tự tạo (bằng chai nước ngọt và ống hút).

Hà Nội: Cảnh sát giao thông bắt 3 đối tượng “ngáo đá” sử dụng ma túy trên ô tôHà Nội: Cảnh sát giao thông bắt 3 đối tượng “ngáo đá” sử dụng ma túy trên ô tô

Chiếc ô tô cùng số ma túy các đối tượng sử dụng trong xe

Trao đổi với phóng viên, thượng tá Nguyễn Đức Thịnh cho biết: "Khi vừa phát hiện 2 đối tượng "ngáo đá" trong xe, tôi đã ra hiệu để các đồng đội áp sát, khống chế bằng được đối tượng trong xe, đề phòng 2 đối tượng manh động bỏ chạy ra đường có thể gây nguy hại cho cả người tham gia giao thông và chính bản thân đối tượng".

Bước đầu, 2 đối tượng khai nhận là Phạm Văn Luyến (SN: 1973, trú tại Bắc Kạn) và Trần Văn Hùng (SN: 1987, trú tại Trực Ninh, Nam Định).

Lời khai ban đầu của các đối tượng trùng hợp với kết luật xét nghiệm 2 túi nilon trên là heroin và ma túy đá, các đối tượng cũng thừa nhận hành vi sử dụng ma túy đá trên xe ôtô.

Ngay sau đó, tổ công tác đã tiến hành lập biên bản, bàn giao các đối tượng, tang vật và chiếc xe ô tô về Công an phường Yên Sở để tiếp tục điều tra làm rõ theo thẩm quyền.

Theo Thành Long (TTTĐ)

SourceXeHay