Chi tiết Land Rover Discovery Sport 2017 mới - nâng cấp toàn diện

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 12 đánh giá

Land Rover Discovery Sport 2017 mới hiện đã được tiết lộ và có được một gói thiết kế năng động mới giúp nâng cấp ngoại hình thể thao của những chiếc SUV.

[VIDEO] Tuyệt phẩm Discovery Sport - Một món quà đặc biệt dành cho "Ngày của Mẹ"

Lộ diện Sport HSE Dynamic Lux mới, giá 1,6 tỷ

Land Rover Defender trở thành "con mồi" yêu thich của những tên trộm Anh

Chi tiết Land Rover Discovery Sport 2017 mới - nâng cấp toàn diện

Những điểm nhấn của này bao gồm hệ thống giải trí InControl Pro của JLR cho phép truy cập thông qua màn hình hiển thị 10.2 inch và 4 màu sắc ngoại thất mới, bao gồm: bạc Silicon, đen Farallon, xám Carpathian and kim loại Aruba.

Gói thiết kế năng động mới có sẵn trên bản HSE và HSE LUXvới tấm chắn bùn trước/sau được tái thiết kế cùng những ống xả được tích hợp, những điểm nhấn màu đen bóng xuyên suốt và ngoại hình được hoàn thiện bằng bộ la-zăng 20 inch đen bóng.

Chi tiết Land Rover Discovery Sport 2017 mới - nâng cấp toàn diện Chi tiết Land Rover Discovery Sport 2017 mới - nâng cấp toàn diện Chi tiết Land Rover Discovery Sport 2017 mới - nâng cấp toàn diện Chi tiết Land Rover Discovery Sport 2017 mới - nâng cấp toàn diệnChi tiết Land Rover Discovery Sport 2017 mới - nâng cấp toàn diện

Nội thất bên trong xe cũng đã được cải thiện, bao gồm ghế ngồi và cần sang số bọc da khâu chỉ tương phản. Hành khách sẽ được thả lỏng chân “nghỉ ngơi” trên thảm sàn độc đáo trong khi người lái sẽ đặt chân của mình lên trên một bàn đạp pedal kim loại mới. Gerry McGovern – Giám đốc thiết kế JLR nói rằng: “Những khách hàng của chúng tôi muốn những chiếc xe của mình thật nổi bật và mong đợi một phạm những tùy chọn cá nhân hóa rộng lớn. Những bổ sung mới nhất tới Discovery Sport cung cấp điều này trong một cách cao cấp”.

Chi tiết Land Rover Discovery Sport 2017 mới - nâng cấp toàn diện

Ngoài các gói thiết kế được bổ sung mới nhất, mới được trang bị công nghệ tiên tiến nhất có sẵn ở JRL liên quan đến hỗ trợ lái xe, an toàn và giải trí. SUV cao cấp Anh Quốc dự kiến sẽ đến tại các showroom từ tháng 8/2016, bắt đầu từ 37.695 USD (~ 840 triệu đồng).

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay