SYM quay trở lại đường đua xe tay ga với New Attila 125EFI

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Cuối năm, SYM tạo sức hút lớn trên thị trường khi ra mắt New Attila 125EFI. Mẫu xe này sở hữu diện mạo và động cơ hoàn toàn mới cùng nhiều cải tiến nổi bật.

Những năm 90, được rất nhiều người ưa chuộng. Phái đẹp hay gọi yêu chiếc xe này là “nữ hoàng xe tay ga”. Lột xác trong lần trở lại này, New Attila hứa hẹn là lựa chọn phù hợp cho những cô nàng yêu phong cách châu Âu , sang trọng.

SYM quay trở lại đường đua xe tay ga với New Attila 125EFI

Thiết kế New Attila phù hợp với các cô nàng yêu phong cách thanh lịch, sang trọng.

Mẫu xe này kết hợp giữa những đường cong lạ mắt với nét hoài cổ nhẹ nhàng. Tất cả tạo nên một tổng thể nét vintage, đúng chuẩn xu hướng đang được yêu thích trong những năm gần đây.

Đầu xe có thiết kế bo tròn mềm mại, đèn pha trước kết hợp hài hòa với chi tiết bọc da sành điệu ở mặt nạ trước.

SYM quay trở lại đường đua xe tay ga với New Attila 125EFI

Xe mang phong cách vintage hợp xu hướng.

Không chỉ vậy, dàn đèn hậu của xe cũng được SYM chăm chút với những vật liệu cao cấp. Các bóng đèn bên trong được sắp đặt nhiều tầng, tạo dáng 3D tăng chiều sâu , đẹp hơn khi nhìn từ phía sau.

Thiết kế của xe còn chú trọng đến sự tiện lợi cho người dùng, như chi tiết tay nắm inox phía sau được bo tròn chắc chắn và thẩm mỹ, giúp người dùng dễ dàng hơn. Đồng thời, cốp xe rộng tới 27 lít cũng là một điểm cộng dành cho New Attila 125EFI. Mùa Tết này, bạn có thể đi mà không lo tay mang với New Attila.

Ẩn sau vẻ ngoài nữ tính, xe sở hữu sức mạnh động cơ không thua kém các dòng xe tay ga cao cấp. Hệ động cơ mới E-Power cùng với công nghệ phun xăng điện tử EFI mang đến cho New Attila khả năng vận hành .

SYM quay trở lại đường đua xe tay ga với New Attila 125EFI

Xe có khả năng vận hành mượt mà, tiết kiệm nhiên liệu.

Theo đại diện SYM, ngay từ đầu, đội ngũ nghiên cứu, thiết kế của hãng đã dành nhiều cho New Attila, nhằm cho ra một chiếc xe đẹp cả về ngoại hình lẫn động cơ vận hành. E-Power mang lại hiệu suất vận hành tốt, đạt mức tiêu hao nhiên liệu chỉ khoảng 50km/lít. Nhờ đó, xe khởi động êm ái, tăng tốc đằm, ổn định trên nhiều địa hình.

SYM quay trở lại đường đua xe tay ga với New Attila 125EFI

Xe được trang bị nhiều thiết kế hiện đại.

Đi theo xu hướng vintage châu Âu thanh lịch nhưng SYM cũng không quên tích hợp cho New Attila các tính năng hiện đại như đèn pha LED chiếu sáng tốt khi di chuyển ban đêm; màn hình full LCD hiển thị đầy đủ thông số cần thiết; cổng sạc USB giúp bạn kết nối mọi lúc mọi nơi; nắp bình xăng phía trước tiện lợi…

SYM quay trở lại đường đua xe tay ga với New Attila 125EFI

3 phiên bản màu của New Attila 125EGI.

New Attila 125EFI có giá 32,99 triệu đồng - một mức giá ổn cho một chiếc xe tay ga có ngoại hình sang trọng, tính năng hiện đại và động cơ mạnh mẽ. Ngoài ra khi mua xe trong từ nay đến 31/1/2020, khách hàng được lì xì thêm thẻ mua hàng của VinID trị giá 1 triệu đồng. Độc giả tìm hiểu thêm về tính năng, thiết kế xe tại đây.

Thái Trà

SourceZing