[VIDEO] Kia dùng Soul Crossover 2016 để khiêu khích Honda Fit

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Trong khi Honda cho rằng đo lường không gian nội thất sử dụng kẹo dẻo hạt đậu là có phần kịch tích thì sự thật là phép so sánh này quá bất công.

Lộ hình ảnh chạy thử của Honda CR-V thế hệ mới

Honda Việt Nam bổ sung hai màu mới tăng lựa chọn cho khách hàng mua Air Blade 125cc

Biến thể Electric và Plug-in hybrid sẽ được bổ sung vào "bộ sưu tập" Honda Clarity tại Mỹ vào năm 2017

[VIDEO] Kia dùng Soul Crossover 2016 để khiêu khích Honda Fit

Kia Soul và thuộc về hai loại xe khá là riêng biệt. Một mặt là chiếc xe crossover Hàn Quốc cỡ nhỏ, mặt khác lại là một chiếc xe mini đô thị, đương nhiên không gian nội thất của Soul sẽ nhiều khoảng không hơn so với Fit. 

Nhưng chắc chắn rằng, nếu tất cả những gì bạn muốn làm là nhét càng nhiều kẹo dẻo hạt đậu càng tốt vào bên trong chiếc xe của mình và bằng lí do nào đó, bạn phải chọn giữa Soul và Fit, thì tốt nhất bạn nên nghĩ về quảng cáo của Kia.

Một số người châu Âu khi xem phiên bản Fit (Jazz) đã nghĩ rằng "Mini-MPV" là một thuật ngữ phổ biến vài năm trở lại đây trong ngành công nghiệp ô tô, nhưng bất kể suy diễn thế nào thì hai mẫu xe này đều có những mục đích khác nhau.

Ở Mỹ, bạn có thể so sánh chúng bằng cách nhìn vào bảng giá, nơi giá của Soul là 15.800 $ và của Fit là 15.890 $. Fit sẽ có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, nhưng lại không có diện mạo crossover "vạm vỡ" và chắc chắn không thể có cùng một lượng không gian ở cabin. 

Chắc chắn đây là hai loại xe khác nhau hoàn toàn, nhưng video so sánh trên đây cũng rất thú vị. 

Nhật Minh (Theo TTTĐ)

SourceXeHay