Bentley Flying Spur W12 chính hãng "theo chân" Aventador về "làm dâu" Sài Gòn

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Sau khi Flying Spur "cá nhân hóa" được bàn giao tới tay nữ "đại gia" Hà Nội, mới đây một chiếc Bentley Flying Spur W12 chính hãng khác cũng đã rời Bentley Hà Nội, "gả" cho một đại gia Sài Gòn. 

Hà Nội bàn giao Flying Spur W12 mới tới một nữ "đại gia"

Mansory tiếp tục chứng minh tài hoa của mình với Bentley Flying Spur

"Chạm mặt" Bentley Flying Spur W12 giá 13 tỷ đồng tại Sài Gòn

Bentley  Flying Spur W12 chính hãng

Bentley Flying Spur W12 được thiết kế nhằm thay thế dòng xe siêu sang Continental Flying Spur phát triển từ 2005. So với thế hệ cũ, Flying Spur mới có đường nét cứng cáp, vuông vắn hơn. 

Bentley  Flying Spur W12 chính hãng

Như một dụng ý là nổi bật những đường nét thiết kế sắc nét, tinh tế của xe, Bentley đã phủ cho Flying Spur W12 một màu sơn Whitesand độc đáo mang lại cảm giác nhẹ nhàng, bình yên.

Hoàn thiện vẻ đẹp ngoại hình của xe chính bộ la-zăng hợp kim 5 chấu hình chữ Y to bản.

Bentley  Flying Spur W12 chính hãng

Cũng giống tất cả những chiếc trọng khác của nhà Bentley, chiếc Flying Spur này sẽ khiến bạn choáng ngợp bởi không gian sang trọng và tinh tế, toát lên từ những chi tiết nhỏ nhất của xe, những chi tiết bọc da, ốp gỗ hay hệ thống âm thanh Naim cao cấp.

Ngoài ra là hệ thống điều hòa 4 vùng tự động, cửa sổ trời, trần khâu da, 4 ghế chỉnh điện nhớ vị trí, rèm cửa sổ chỉnh điện cho ghế sau, cửa hít cùng một loạt tiện nghi để chiều lòng khách hàng ở phân khúc siêu sang. 

Bentley  Flying Spur W12 chính hãng

Được sản xuất thủ công ở Crewe trong hơn 130 giờ lắp ráp, sức mạnh của Bentley Flying Spur W12 đến từ khối động cơ TwinTurbo W12 6.0L sản sinh 616 mã lực và mô-men cực đại 800Nm tại vòng tua 1.700 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động ZF 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Để duy trì độ êm ái và cân bằng tại mọi thời điểm, hệ thống treo khí nén của chiếc xe được điều khiển tự động hoàn toàn bởi máy tính.

Hiện tại mọi thông tin về giá bán hoặc người mua xe đều được giữ kín. Tuy nhiên ở Việt Nam hiện tại có khoảng 8 chiếc Bentley Flying Spur W12 với giá bán chính hãng ước tính 13 tỷ đồng.

Hải Anh (Theo TNV)

Ảnh RKO

SourceXeHay