Chi tiết vẻ đẹp "hàng hiếm" Morgan Aero 8 SuperSport tại Hà Nội

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 15 đánh giá

Kể từ khi có mặt tại dải đất hình chữ S, chiếc xe thể thao Anh quốc Morgan Aero 8 SuperSport luôn khiến mọi người trầm trồ trước nét đẹp tinh tế, cổ điển mỗi lần bắt gặp.

[ẢNH] Chiêm ngưỡng "" Aero 8 Supersport tại

Morgan Aero 8 Supersport "hàng kịch độc" xuất hiện trên phố Hà Thành ngày Tết

"Ngất lịm" với Morgan 4/4 phiên bản kỷ niệm 80 năm giá 1,03 tỷ đồng

Chi tiết vẻ đẹp

Có lẽ, với người Việt Nam thương hiệu Morgan khá xa lạ khi mà trước đó mới có duy nhất một chiếc được đưa về Việt Nam, định cư tại Nha Trang một thời gian trước khi được chuyển ra Hà Nội.

Chi tiết vẻ đẹp

Morgan Aero 8 SuperSportslà chiếc Anh quốc, được thiết kế và chế tạo tại nhà máy ở Malvern Link của Anh. Nội, ngoại thất được làm hoàn toàn thủ công bằng chất liệu gỗ trên khung gầm kim loại.

Chi tiết vẻ đẹp

Aero 8 SuperSport đầu tiên về Việt Nam sở hữu ngoại thất màu trắng, kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.147mm x 1.751mm x 1.180mm, trọng lượng 1.180kg và dung tích bình xăng là 55 lít. Xe có tùy chọn mui mềm tiêu chuẩn và tùy chọn mui cứng, hệ thống khung gầm rắn chắc hơn 30 – 40% so với trước.

Chi tiết vẻ đẹp

Nội thất sang trọng với các chi tiết bọc da và ốp gỗ thật, tùy chọn hệ thống thông tin giải trí Parrot với màn hình giải trí, một số nút bấm và công tắc đến từ BMW. Ấn tượng hơn nữa là toàn bộ nội thất của xe được chế tạo bằng tay và có thể thay đổi theo yêu cầu của người mua.

Chi tiết vẻ đẹp

Trái tim của Aero 8 Supersport đến từ khối động cơ V8 4.8 lít của BMW sản sinh 367 mã lực và mô-men xoắn cực đại 490 Nm, đi kèm hộp số sàn 6 cấp – 1 sản phẩm cũng đến từ BMW. Với khối động cơ như vậy, xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 4.5 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 273 km/h.

Chi tiết vẻ đẹp

Tại Anh, Aero 8 SuperSport có giá bán khởi điểm 66.000 bảng ( ~ 2,25 tỷ đồng). Với việc làm thủ công hoàn toàn cho nội thất và ngoại thất của xe, Morgan có khả năng sản xuất 900 chiếc xe trong vòng 1 năm. Và số xe Morgan Aero 8 Supersport sản xuất đều được đặt hết hàng đến tháng 1/2016.

Chi tiết vẻ đẹp

Dưới đây là bộ ảnh chi tiết mới nhất của chiếc Morgan Aero 8 Supersport thể thao "siêu hiếm" tại Hà Nội:

 Chi tiết vẻ đẹp   Chi tiết vẻ đẹp   Chi tiết vẻ đẹp  Chi tiết vẻ đẹp   Chi tiết vẻ đẹp  Chi tiết vẻ đẹp   Chi tiết vẻ đẹp   Chi tiết vẻ đẹp  Chi tiết vẻ đẹp    Chi tiết vẻ đẹp  Chi tiết vẻ đẹp  Chi tiết vẻ đẹp

Thanh Tuấn (Theo TTTĐ)
 

SourceXeHay