Ferarri cho rằng sản xuất siêu xe dành riêng cho phụ nữ là một sai lầm

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Thương hiệu siêu xe hàng đầu thế giới Ferrari không có ý định sản xuất một mẫu siêu xe dành riêng cho phụ nữ, thậm chí là một dòng xe có màu sơn hồng.

hiện đang đạt được rất tốt, có thể nói là ở một tầm cao mới. Hãng Ý nếm được vị ngọt của thành công trước cả khi mẫu SUV ra mắt. Điều này đồng nghĩa với việc chỉ dựa vào nguyên dòng thể thao Ferrari cũng đã đạt được doanh số rất cao.

Trước đó, mẫu hạng sang (GT) mới ra mắt với mục tiêu mở rộng đối tượng khách hàng đã nhận được khá nhiều phản hồi cho rằng thiết kế của xe quá "nữ tính". Tuy nhiên, Ferrari hiện tại không có ý định sản xuất siêu xe cho phụ nữ, thậm chí là một có màu hồng.

Ferarri cho rằng sản xuất siêu xe dành riêng cho phụ nữ là một sai lầm

Ferrari hiện tại không có ý định sản xuất siêu xe dành riêng cho phụ nữ

Giám đốc tiếp thị và thương mại của Ferrari chi nhánh - - cho biết việc thiết kế và phát triển một chiếc xe dành riêng cho nữ giới là một . Lý do là khách hàng nữ của Ferrari không muốn một chiếc Ferrari dành riêng cho phụ nữ.

Ông Galliera cho biết thêm rằng: "Những người phụ nữ muốn một chiếc xe thể thao, thực sự muốn lái một chiếc xe thể thao. Chúng tôi không sản xuất một chỉ dành cho phụ nữ. Ferrari sản xuất những chiếc xe mang lại cảm xúc cả nam và nữ cần".

Ferarri cho rằng sản xuất siêu xe dành riêng cho phụ nữ là một sai lầm

Một chiếc Ferrari được tạo ra dành riêng cho phụ nữ sẽ kém mạnh mẽ và bớt hơn

"Thật vô nghĩa khi sản xuất một chiếc xe chỉ dành cho một giới tính. Điều này là một hướng kinh doanh xấu. Chúng ta không nói đến thị trường ô tô nói chung mà chỉ đề cập đến những chiếc xe thể thao, mà ở đây là những chiếc xe Ferrari. Một chiếc Ferrari được tạo ra dành riêng cho phụ nữ sẽ kém mạnh mẽ và bớt hầm hố hơn, do đó những người đàn ông sẽ không mua chúng. Họ sẽ không mua một chiếc xe dành cho nữ. Trong khi đó, những người phụ nữ cũng sẽ không mua vì họ sẽ cảm thấy bị phân biệt đối xử. Tại sao họ phải mua một chiếc xe kém mạnh mẽ hơn?"

Ferrari hiện đang tổ chức nhiều hoạt động dành cho cả nam và nữ, không phải chỉ dành riêng cho các quý ông. Sự gia tăng lượng khách hàng nữ trong thị trường xe thể thao khiến các hãng xe phải quan tâm hơn tới của thế giới và Ferrari cũng không ngoại lệ.

SourceCartimes