[VIDEO] Xem nữ tài xế xinh đẹp "thuần phục" "quái thú" Gumpert Apollo S tại Monaco

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 10 đánh giá

Gumpert có thể đã bị đổi tên thành Apollo Automobili sau khi được một nhóm các nhà đầu Hồng Kông mua lại, nhưng siêu xe của nó thì vẫn tiếp tục toả sáng. 

Nhà đầu tư Trung Quốc mua lại và đổi tên thành

230.000 USD đấu giá của Ford Mustang Apollo gây quỹ

[XE ĐỘ] Ford Mustang "hóa thân" thành tàu không gian "chất lừ"
[VIDEO] Xem nữ tài xế xinh đẹp

Trong khi Arrow đã tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu tại Geneva tháng trước, phiên bản Apollo Scũ hơn vẫn nhận được sự chú ý xứng đáng ở Monaco, nơi những ống kính máy ảnh quay về hướng chiếc siêu xe với tài xế là cô gái 21 tuổi Gabriela Jilkova.

Nữ tài xế Jikova thực sự là một tay đua chuyên nghiệp, do đó chẳng có vấn đề gì khi mang lại cho chiếc xe màu cam rực rỡ này vài cú lao xe trên đường Principalities, trước sự phấn khích của các tay nhiếp ảnh gia về ô tô.

Không táo bạo như người phụ nữ đi giày cao gót lái chiếc Ferrari F40, tuy nhiên cô gái này lại thoải mái với hiệu suất của Apollo. Chiếc xe sử dụng động cơ V8 tăng áp kép có làm mát nguồn gốc từ Audi và được cung cấp ba phiên bản: 641 mã lực ở phiên bản cơ sở, 690 mã lực với xe thể thao và 789 mã lực cho phiên bản xe đua.

Cỗ máy độc đáo này có thể tăng tốc từ o đến 100 km/h chỉ trong hơn 3 giây, đạt 200 km/h trong vòng 9,1 giây và có thể lên tới 360 km/h. Chiếc xe đã tỏa sáng tại Top Gear (loạt chương trình truyền hình về ô tô) khi Stig lái nó và hoàn thành đường đua trong thời gian 1: 17.1, trở thành chiếc xe nhanh nhất trên bảng xếp hạng cho đến khi Bugatti Veyron Super Sportgiành mất vị trí này.

Nhật Minh (Theo TNV)

SourceXeHay