Ô tô Ford Escape PHEV giá hơn 700 triệu đồng sắp ra mắt có gì hay?

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 10 đánh giá

Ford sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho Escape phiên bản hybrid plugin mới vào mùa xuân tới. Nhờ các hướng dẫn đặt hàng, giá của chiếc xe cũng được tiết lộ.

Theo CarsDirect, Ford PHEV 2020 có giá khởi điểm từ 34.235 USD (khoảng 787 triệu đồng) tại Mỹ. Phiên bản plug-in Escape rất có thể sẽ cung cấp các cấp thiết bị tương tự giống như các phiên bản thông thường. Điều này có nghĩa xe sẽ có bánh xe nhôm 18 inch tiêu chuẩn, đầu và đèn hậu LED, kính bảo mật phía sau, hệ thống thông tin giải trí SYNC3, và một vài tính năng khác.

Có giá 36.815 USD (khoảng 846 triệu), bản SEL được bổ sung thêm đuôi xe vận hành bằng điện, đường ray mái, đèn sương mù phía trước, ghế thể thao và khởi động từ xa.

Ô tô Ford Escape PHEV giá hơn 700 triệu đồng sắp ra mắt có gì hay?

Ford Escape PHEV 2020.

Trong khi đó, bảnTitanium sẽ tiêu tốn ít nhất 40.030 đô la (khoảng 920 triệu đồng) và được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen, miếng sạc không dây cho điện thoại thông minh tương thích, và màn hình cảm ứng 12,3 inch, cùng nhiều tiện ích khác.

Ngoài ra, các phiên bản của chiếc PHEV này được trang bị phanh tự động khẩn cấp, tính năng phát hiện người đi bộ, cảnh báo điểm mù và chùm sáng tự động cao, cũng như phanh sau va chạm và cảnh báo âm thanh cho người đi bộ.

Các thông tin về hệ thống truyền động plug-in hybrid của Escape hiện nay vẫn còn rất khan hiếm. Dòng xe plug-in của Ford trước đây đã có C-Max và Fusion nhưng hai mẫu xe này giờ đã bị . Cũng có thể Ford sẽ giới thiệu cả phiên bản hybrid thông thường của Escape mới. Phiên bản tiêu chuẩn của dự kiến sẽ được trang bị động cơ tăng áp 1,5 lít 4 xi-lanh với công suất 180 mã lực và 271Nm.

Khánh Hồng (theo Carcoops)

Khánh Hồng

SourceVietQ