DS4S mới của "riêng" Trung Quốc chính thức ra mắt người tiêu dùng

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

DS đã bổ sung hơn 1 mẫu xe tới phạm vi Trung Quốc của mình với màn ra mắt của DS4S mới, mà từ bây giờ sẽ là mẫu xe tiêu chuẩn của hãng.

Mercedes-Benz E-Class LWB "thửa riêng" cho Trung Quốc chính thức được

Trung Quốc "giật" được đội ngũ phát triển i3 và i8 của BMW

Xe điện Trung Quốc LeSEE thách thức mọi "giới hạn" - đối thủ Tesla Model S

DS4S mới của

Sau khi ra mắt toàn cầu tại Triển lãm ô tô Quảng Châu, DS4S mới sẽ tham gia vào phạm vi DS5, DS5 LS và DS6 tại thị trường nội địa Trung Quốc.

DS4S mới của DS4S mới của

Mặt trước của xe hiện đặc trưng cụm đèn pha được tích hợp 136 bóng đèn LED và lưới tản nhiệt “DS Wings” của công ty. Đèn hậu LED có một ánh sáng 3D riêng biệt.

DS4S mới của

Mẫu xe mới sẽ được cung cấp với một trong 3 lựa chọn động cơ xăng 1.6 lít, phạm vi công suất từ 136 mã lực tới cao nhất 204 mã lực, đánh dấu màn ra mắt Trung Quốc của động cơ PSA PureTech. Khách hàng sẽ có thể lựa chọn hộp số tự động EAT6 mới nhất cho tất cả động cơ trong phạm vi.

DS4S mới của DS4S mới của

DS rất tự hào với chất lượng và sự sang trọng được cung cấp bên trong nội thất. DS4S mới có được một bảng điều khiển và ốp cửa được bọc bằng da cao cấp và ghế ngồi được phủ lên da màu đỏ đặc trưng của thương hiệu.

DS4S dài 4.44m sẽ được sản xuất tại Thâm Quyến và sẽ có sẵn trong 6 màu sắc cơ thể, bao gồm đỏ Dark Fire độc quyền giống như chiếc xe đang trưng bày tại Triển lãm.

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay