BMW 5-Series Baron "nhắm tới" những "quý ông" Nhật Bản

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 11 đánh giá

Là một phần của chuỗi chương trình kỷ niệm, bộ phận Nhật Bản của BMW đã tung ra một mẫu 5 Series sang trọng mới, gợi nhớ tới “Next 100 Years” 7-Series.

thế hệ thứ 6 lập kỷ lục bán hàng với doanh số hơn 2 triệu xe

BMW 5 Series G30 M Sport lần đầu "khoe" nội thất

BMW giới thiệu phiên bản i3 Carbonight Celebration Edition cho thị trường Nhật Bản

BMW 5-Series Baron

Được mệnh danh là “Celebration Edition Baron” và được nhắm tới “quý ông thực sự”, mẫu xe này sẽ được giới hạn chỉ 200 chiếc tại Nhật Bản.

BMW 5-Series Baron BMW 5-Series Baron

Giống như những chiếc 5 Series khác, đây chỉ là một mẫu xe tiêu chuẩn có thêm nhiều sự bổ sung. BMWđã thực hiện trên 523d 2.0 lít 4 xy-lanh 184 mã lực và bắt đầu đánh dấu một số tùy chọn, bao gồm trang trí Fine Line Ansorajitto Wood và bọc da Dakota được hoàn thiện với màu Oyster hoặc Veneto Beige ở bên trong, hoặc màu xanh Mediterranean Blue hoặc màu xám Mineral Gray cho ngoại thất, những màu này biến chiếc xe trông giống những bộ quần áo màu xanh hải quân và xám.

BMW 5-Series Baron BMW 5-Series Baron

Để biến chiếc xe trở nên năng động hơn, bộ vành 351M 19 inch được lắp đặt cũng như đèn pha LED thích ứng và trang trí nhôm BMW Individual. Ngoài ra, BMW còn cung cấp thêm một bộ chuyên dụng khuếch tán hương thơm trong nội thất.

BMW 5-Series Baron

“Quý ông” Nhật Bản sẽ phải bỏ ra 70.300 USD (~ 1,57 tỷ đồng) để có được 5-Seriestrong sắc màu Địa Trung Hải này. Ngoài ra, còn có thêm 6 màu sắc khác dự kiến cũng sẽ phù hợp với với thị hiếu khách hàng nữ hơn.

Gia Hân (Theo TNV)

SourceXeHay