Chi tiết Mazda CX-4 "hàng thửa" vừa ra mắt tại Triển lãm Bắc Kinh

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Crossover cỡ nhỏ Mazda CX-4 mới hay crossover coupe cỡ nhỏ giống như hãng xe sản xuất đưa ra đã chính thức được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2016.

Lộ diện thêm nhiều hình ảnh "chụp vội" của - mới nhất của Mazda

Mazda CX-4 mới chính thức lộ diện

Mazda Cx-4 tiếp tục làm người hâm mộ háo hức với loạt teaser mới

Chi tiết Mazda CX-4

CX-4 mang nhiều thiết kế ngoại thất truyền thống hơn CX-5. Chỉ số chiều cao và chiều dài của xe đã được thay đổi. Cụ thể xe thấp hơn 175mm và dài hơn 78mm, mang tới số đo mới tương ứng là 1.535mm và 4.633mm. Trong khi đó, chiều rộng và trục cơ sở vẫn giữ nguyên 1.840mm và 2.700mm.

Chi tiết Mazda CX-4 Chi tiết Mazda CX-4

Như chúng ta có thể nhìn thấy từ những hình ảnh xe xuất hiện tại Triển lãm, ngoại hình CX-4 bản sản xuất khá gần với concept Mazda Koerutừ năm 2015 với một hình dáng thể thao được nhấn bởi một đường bao mái hầm hố và một cửa sổ sau nghiêng, với lưới tản nhiệt của thương hiệu Nhật nhô ra từ “chiếc mũi” góc cạnh.

Chi tiết Mazda CX-4 Chi tiết Mazda CX-4

Mặt khác, nội thất của chiếc crossover này hầu như được mượn hoàn toàn từ loạt Mazda3, chỉ với một vài thay đổi được thực hiện với bảng điều khiển và điều khiển trung tâm giống như thay thế phanh tay thông thường với một phanh điện tử.

Chi tiết Mazda CX-4 Chi tiết Mazda CX-4 Chi tiết Mazda CX-4

CX-4sẽ có sẵn ở Trung Quốc trong hai động cơ xăng: động cơ 2.0 lít 4 xy-lanh 156 mã lực và động cơ 2.5 lít 4 xy-lanh 189 mã lực đi kèm với hộp số tự động 6 cấp và “hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian thông minh” (Intelligent All-Wheel Drive) của Mazda.

Chi tiết Mazda CX-4

CX-4 sẽ là một mô hình độc quyền dành cho Trung Quốc, được sản xuất ban đầu và được bán chỉ tại “quốc gia tỷ dân” này. Tuy nhiên, quan chức cấp cao của Mazda đã nói rằng họ cũng đang đánh giá các thị trường khác cho tương lai gần. 

Chi tiết Mazda CX-4 Chi tiết Mazda CX-4 Chi tiết Mazda CX-4 Chi tiết Mazda CX-4 Chi tiết Mazda CX-4 Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay