Honda lần thứ 3 liên tiếp giành "Tripple Crown" tại đấu trường MotoGP

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Honda đã giành chiến thắng tuyệt đối ở cả 3 danh hiệu: Tay đua vô địch của Marc Marquez #93, Đội đua vô địch Repsol Honda Team và Nhà sản xuất vô địch của năm.

Siêu mô tô Honda CBR1000RR-R 2020 có mặt tại Đông Nam ÁCận cảnh xe ga quốc dân Honda Air Blade thế hệ mớiRa mắt Honda Airblade 150

đã trở thành cái tên không còn xa lạ với những tín đồ đam mê tốc độ trên toàn thế giới từ những năm đầu tiên diễn ra giải đấu. Phong độ đỉnh cao của các tay đua, sự cạnh tranh khốc liệt trên từng chặng đua, sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức đã mang tới sức hút mãnh liệt cho MotoGP.

Mùa giải MotoGP 2019 vừa khép lại, một lần nữa đội đua Repsol Honda lại chứng minh được sự thống trị tuyệt đối với cú ăn 3 "Tripple Crown" đầy thuyết phục: Tay đua vô địch, Đội đua vô địch và Nhà sản xuất vô địch. Đáng chú ý đây đã là năm thứ 3 liên tiếp Honda giành được "Tripple Crown" tại giải đua này.

Honda lần thứ 3 liên tiếp giành

Để đạt được thành công này, không thể không kể đến nhà tài trợ Honda Vietnam (HVN). Với khẩu hiệu “The Power of Dreams” – “Sức mạnh của những Ước mơ” và tinh thần chấp nhận thử trách, HVN luôn nỗ lực hết mình tạo ra những giá trị mới để mang tới sự hài lòng cao nhất tới khách hàng. Theo đó, HVN không chỉ tập trung phát triển đa đạng sản phẩm mà còn nỗ lực phát triển văn hóa đua xe thể thao tại Việt Nam. Nằm trong mục tiêu đó, HVN đã và đang triển khai nhiều hoạt động tài trợ, đồng hành và quảng bá cho mùa giải MotoGP trong suốt 4 năm vừa qua, góp phần khơi dậy mạnh mẽ niềm đam mê tốc độ trong trái tim những tín đồ đam mê tốc độ tại Việt Nam.

Honda lần thứ 3 liên tiếp giành

Theo đó HVN đã phối kết hợp với các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc triển khai phát sóng trực tiếp toàn bộ 19 chặng đua MotoGP 2019 trên nhiều tỉnh thành khắp cả nước. Bên cạnh đó, HVN tiếp tục tài trợ phát sóng MotoGP 2019 bằng tiếng Việt trên kênh Fox Sport và Fox Sport 2. Mùa giải MotoGP 2019 đánh dấu dấu mốc năm đầu tiên toàn bộ các chặng đấu MotoGP được tài trợ phát sóng với phần bình luận bằng tiếng Việt, thay vì chỉ một số chặng đấu tiêu biểu như những năm trước.

Mùa giải MotoGP 2019 khép lại với chiến thắng trọn vẹn của Honda tại cả 3 hạng mục Tay đua, Đội đua và Nhà sản xuất. Mùa giải 2019 còn trở nên đặc biệt ý nghĩa khi tay đua lừng danh từng 5 lần vô địch thế giới - Jorge Lorenzo chính thức khép lại sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình trong màu áo đội đua Repsol Honda Team, số đeo 99.

Honda lần thứ 3 liên tiếp giành

Bước sang mùa giải MotoGP 2020, tay đua Alex Marquez - người em trai của , hiện đang thi đấu tại hạng mục Moto2 sẽ chính thức gia nhập đội đua Repsol Honda Team với hợp đồng kí kết 1 năm. Sự thay đổi nhân sự này hứa hẹn sẽ mang tới rất nhiều điều thú vị tại mùa giải 2020. HVN hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành và yêu quý của các bạn trong các hoạt động đua xe thể thao phía trước.

Lịch thi đấu MotoGP 2020:

Honda lần thứ 3 liên tiếp giành

 

SourceNews otoFun