Lynk & Co 05 - Mẫu xe Trung Quốc có nội thất như xe sang

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 13 đánh giá

Mẫu coupe Lynk & Co 05 tung hình ảnh mới hé lộ nội thất như xe sang.

Nhận xét một cách thẳng thắn thì đội hình sản phẩm của Lynk & Co khá hỗn loạn. Các sản phẩm của hãng được đánh số một cách đơn giản. Tuy nhiên, những con số không có nhiều ý nghĩa, chỉ đơn giản thể hiện của các sản phẩm được tung ra.

Cụ thể, 01 là một mẫu SUV cỡ lớn, 02 nhỏ hơn đôi chút, 03 là một mẫu sedan, 04 là một chiếc hatchback và tiếp theo sẽ là mẫu xe số 05. Theo đó, 05 là một coupe của mẫu 01. Được biết, từ một số hình ảnh rò rỉ cho thấy mẫu xe 06 có thể sẽ là một chiếc SUV nhỏ hơn.

Lynk & Co 05 - Mẫu xe Trung Quốc có nội thất như xe sang

Ngoại thất của Lynk & Co 05

Mới đây, hãng xe Trung đã công bố một số hình ảnh của Lynk & Co 05 thiết kế mái fastback thấp hơn, phía trước thiết kế thể thao, C và đèn hậu phía sau kéo dài theo .

Phần xe được hé lộ với thiết kế gây bất ngờ lớn. Bảng điều khiển sử dụng nhiều đường ngang cho cảm giác rộng rãi hơn, cửa gió điều hòa kéo dài nằm ngay phía trên màn hình trung tâm lớn. Thiết kế bảng điều khiển trung tâm cao hơn và có học.

Lynk & Co 05 - Mẫu xe Trung Quốc có nội thất như xe sang

Đèn hậu đuôi Lynk & Co 05 kéo dài theo chiều ngang

Lynk & Co sử dụng nhiều vật liệu chất lượng cao cho 05 như viền nhôm thật trên bảng . Ngoài ra, hệ thống chiếu sáng nội thất được giới thiệu là có thể điều chỉnh với 16 triệu màu. Hiện tại, thông số chi tiết của xe vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên, với nền tảng phát triển từ mẫu 01 nên nhiều khả năng Lynk & Co 05 sẽ sử dụng hệ thống khung gầm (CMA) được chia sẻ từ công ty mẹ Geely và Volvo.

Lynk & Co 05 - Mẫu xe Trung Quốc có nội thất như xe sang

Lynk & Co sử dụng nhiều vật liệu chất lượng cao cho 05

Theo phán đoán, có thể 05 cũng sẽ sở hữu động cơ tương tự 01, đó là khối động cơ 1.5 lít 3 cho công suất 147 và động cơ 2,0 lít 4 xi lanh cho công suất 187 mã lực. Cả 2 động cơ này đều đến từ Volvo. Một phiên bản sẽ được ra mắt sau đó với sự kết hợp của một motor điện 80 mã lực và động cơ đốt trong 1,5 lít có mức hiệu suất 178 mã lực cho tổng công suất 258 mã lực. Được biết, gói pin năng lượng 9,4 kWh của biến thể plug-in hybrid của mẫu 01 có thể giúp xe di chuyển được 51 km.

SourceCartimes