[VIDEO] Mercedes-AMG E63 Estate trốn trong gara tầng hầm

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Mercedes-Benz vẫn chưa tung ra phiên bản E-Class Estate thế hệ mới, nhưng điều đó không làm họ ngừng hoàn thiện việc nâng câng cấp mẫu xe E63 AMG hàng đầu này.

Lộ diện -Benz E-Class Convertible 2017 trên đường thử

Mercedes-Benz E-Class Estate 2017 lộ diện rõ nét trên đường phố

[VIDEO] "Tóm gọn" Mercedes-Benz E-Class biến thể mui trần và LWB trên đường thử
 
[VIDEO] Mercedes-AMG E63 Estate trốn trong gara tầng hầm

Mẫu thử nghiệm này không bị bắt gặp trên đường chạy thử, mà lại nằm lặng lẽ trong một bãi đỗ xe ở tầng hầm, được bảo vệ cẩn thận những đường nét của mình dưới lớp dán nhựa vinyl, mặc dù lưới tản nhiệt nâng cấp, cản trước mới ở cả hai đầu và ống xả, tất cả đều dễ dàng lộ ra.

Trong khi mẫu xe estate vẫn chưa sẵn sàng vén màn bí mật của mình, tất cả những gì mà chúng ta biết là phiên bản này xe có xát-xi và động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít giống với người anh em sedan của mình, phiên bản E63 AMGmới sẽ sở hữu công suất 563 mã lực trên hình thức cơ bản, 604 mã lực cho bản S, theo một tài liệu rò rỉ cho biết.

Sẽ có cả biến thể hệ dẫn động cầu sau và hệ dẫn động tất cả các bánh 4Matic, cả hai đều kết hợp với hộp số tự động 9 cấp. Xe có khả năng chạy nước rút từ 0 đến 97 km/h mất 4 giây và lên đến vận tốc tối đa 250 km/h. Trong khi phiên bản tiêu chuẩn sẽ được ra mắt mùa hè này, Mercedescó thể vén màn phiên bản E63 AMG Estate trong quý bốn năm nay tại triễn lãm ô tô Paris.

Nhật Minh (Theo TNV)

SourceXeHay