Bắt gặp dàn xe "triệu đô" đi "cafe" cuối tuần tại Sài Gòn

| Thị trường
Xếp hạng 4.4 - 9 đánh giá

“Đến hẹn lại lên”,  những con đường trên đường phố tại Sài Gòn như thêm rộn rã sắc màu với sự hiện diện của những chiếc siêu xe “danh giá” tại Việt Nam. Và cuối tuần vừa qua cũng không phải là một ngoại lệ khi tại mảnh đất siêu xe của Việt Nam tiếp tục ch

[VIDEO] Chiêm ngưỡng V8 PPI Razor tái xuất tại Sài Thành 

[VIDEO] Chevrolet Corvette C7 Stingray đầu tiên ra biển trắng tại Sài Gòn

"Bắt gặp" Ford Mustang Premium Convertible 2010 "hàng hiếm" lăn bánh trên phố Sài thành

Bắt gặp dàn xe

Nổi bật trong dàn xe xuất hiện tại phố đi bộ trên đường Nguyễn Huệ là chiếc xe thể thao được độ TechArt, LP610-4 chính hãng duy nhất tại Việt Nam và Audi R8 độ độc tại Sài Gòn.

Bắt gặp dàn xe Bắt gặp dàn xe

Porsche 911xuất hiện trong dàn xe có được sự lột xác hoàn hảo trong lớp sơn đỏ Bordeaux ấn tượng và cá tính. Bên cạnh đó là những tinh chỉnh liên quan đến thân vỏ, tăng công suất động cơ, tùy chỉnh nội thất và bộ la-zăng của xe.

Bắt gặp dàn xe Bắt gặp dàn xe

Với những đường cắt xẻ mạnh tay, khe tản nhiệt phía trước khá lớn, lip trước được làm bằng sợi carbon,…gói độ TechArt đã biến chiếc xe trở nên hầm hố hơn. Các khe khuếch tán cũng được bố trí bên hông cản sau sơn màu đen-bạc nổi bật. 

Bắt gặp dàn xe

Một số hình ảnh chi tiết của Porsche 911 xuất hiện trong buổi "gặp mặt": 

Bắt gặp dàn xe

Bắt gặp dàn xe Bắt gặp dàn xe Bắt gặp dàn xe Bắt gặp dàn xe Bắt gặp dàn xe Bắt gặp dàn xe Bắt gặp dàn xe Bắt gặp dàn xe Bắt gặp dàn xe

Phía sau của xe được gắn một cánh gió bằng sợi carbon giúp xe ổn định khi di chuyển và dễ dàng lướt gió hơn.

Bắt gặp dàn xe

Lamborghini Huracan 

Tiếp đến là “siêu bò” Lamborghini Huracanmàu xám chính hãng đầu tiên tại Việt Nam. Có thể thấy, kể từ khi vào Nam “định cư”, số phận và cuộc đời của Huracan đã được thay đổi. Sau khi được ra biển trắng, Huracan thường xuyên cùng chủ nhân xuất hiện trên đường phố, khỏe dáng vẻ tinh tế cũng như sức mạnh của mình.

Bắt gặp dàn xe Bắt gặp dàn xe

Sau 10 tháng nằm chờ chủ tại showroom, Lamborghini Huracan đã về với chủ mới với mức giá 13,5 tỷ đồng.

Bắt gặp dàn xe Bắt gặp dàn xe

Lamborghini Huracan là mẫu xe được ra đời nhằm thay thế Gallardo, mẫu siêu xe thành công nhất của hãng siêu bò Ý với 14.000 chiếc được bán ra toàn cầu. Chữ LP viết tắt của từ “Longitudinale Posteriore”, nghĩa là động cơ đặt sau. Con số 610 là công suất cực đại của xe. Và số 4 có nghĩa là hệ dẫn động 4 bánh mà xe sử dụng.

Bắt gặp dàn xe

Trước khi đến với gói bodykit PPI Razor nổi tiếng tại xưởng độ Thần Châu, Audi R8đã từng sở hữu một ngoại hình xám đen mờ. Nhưng sau đó chủ sở hữu đã tiến hành thay đổi xe, "độ" lại chiếc xe theo phong cách mới, giúp xe lấy lại phong độ ban đầu.  

Bắt gặp dàn xe

Giờ đây, xe được sơn lại toàn bộ dàn áo trắng mờ mạnh mẽ. Cánh gió kích thước lớn cũng bị bỏ đi. Ngoài ra là sự hiện diện của nhiều chi tiết carbon ở nắp capô, líp cản trước sau và ốp ống thông gió 2 bên.

Bắt gặp dàn xe Bắt gặp dàn xe Bắt gặp dàn xe Bắt gặp dàn xe

Dàn đèn pha và đèn hậu cũng được thay mới theo phiên bản 2013 với các ống đèn LED thay vì dải đèn LED tiêu chuẩn của phiên bản đời đầu. Giá trị của cặp đèn này đã hơn 100 triệu. Xe sử dụng bộ mâm Asanti 20” sơn đen bóng cùng má phanh sơn đỏ nổi bật cùng logo R8.

Bắt gặp dàn xe Bắt gặp dàn xe

Một trong những chi tiết độ đắt giá nhất trên chiếc xe, cũng giúp cho xe nổi bật mỗi khi xuất hiện là dàn ống xả Capristo có âm thanh mạnh mẽ hơn rất nhiều so với các mẫu R8 độ khác trong nước.

Video Audi R8 PPI Razor "thể hiện" sự uy lực của âm thanh từ ống xả mới 

Bắt gặp dàn xe

Về nội thất, siêu xe Audi R8 được bọc da cao cấp màu đen cùng những chi tiết được chủ nhân trang bị thêm bằng dạng sợi carbon. Xe được trang bị vô lăng 3 chấu cùng ghế ngồi thể thao.

Bắt gặp dàn xe Bắt gặp dàn xe

Siêu xe R8 có sức mạnh đến từ khối động cơ V8, 4.2 lít sản sinh  420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Audi R8 tiêu chuẩn được phát triển và hoàn thiện bởi bộ phận chuyên sản xuất xe hiệu suất cao quattro GmbH của Audi AG. Khung xe được xây dựng dựa trên nền tảng Lamborghini Gallardo. 

Video toàn cảnh dàn xế "triệu đô" lăn bánh trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (TNTBros)

Một số hình ảnh chi tiết Audi R8 V8 PPI Razor:

Bắt gặp dàn xe Bắt gặp dàn xe

Bắt gặp dàn xe Bắt gặp dàn xe Bắt gặp dàn xe Bắt gặp dàn xe Bắt gặp dàn xe Bắt gặp dàn xe Bắt gặp dàn xe

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Ảnh Hồng Đức

SourceXeHay