Sôi động "Hội thi tay nghề Hyundai Thành Công 2016"

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Ngày 23/04/2016, vòng chung kết Hội thi tay nghề Hyundai Thành Công lần thứ 3 đã diễn ra tại đại lý 3S Hyundai Kinh Dương Vương, TP. Hồ Chí Minh, với hơn 100 thí sinh tham dự đến từ 32 đại lý 3S Hyundai Thành Công trên cả nước.

Hyundai Elantra Sport 2017 mạnh hơn 200 mã lực "công khai" lộ diện dù chưa được ra mắt

Đối thủ Honda Civic Si - Hyundai Elantra Sport 200 mã lực sẽ ra mắt vào cuối năm nay

[ĐÁNH GIÁ XE] Hyundai Elantra/Avante sedan 2017 - giá rẻ hơn, nâng cấp hơn

Sôi động

Được tổ chức 2 năm 1 lần, tay nghề Hyundai Thành Công hướng tới mục đích nâng cao tính cho đội ngũ nhân viên đại lý nhằm mang lại sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Hơn 100 thí sinh đến từ khối bán hàng và dịch vụ sau bán hàng của 32 đại lý đã vượt qua các vòng loại để đến với vòng chung kết Hội thi tay nghề 2016. Tại đây, các thí sinh phải thể hiện kiến thức lí thuyết tổng hợp và kĩ năng thực hành của mình ở 4 nội dung thi: tư vấn bán hàng, cố vấn dịch vụ, kĩ thuật viên và chăm sóc khách hàng. Trong phần kiến thức tổng hợp, các thí sinh phải trả lời các câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến chuyên môn. Ở phần kĩ năng thực hành, các kĩ thuật viên phải chuẩn đoán lỗi xe qua máy GDS và đưa ra các phương án xử lí tối ưu cả về thời gian, chất lượng và giá thành.

Sôi động

Các thí sinh trong phần thi lý thuyết

Sôi động

Thí sinh trả lời BGK trong phần thi thực hành trên xe

Đặc biệt là phần thi Chăm sóc khách hàng, các thí sinh phải giải quyết tình huống khiếu nại của khách hàng. Phần thi này đòi các thí sinh phải có kiến thức về sản phẩm và quy trình giao tiếp với khách hàng cũng như kĩ năng trình bày tốt. Phần thi Tư vấn bán hàng cũng gay cấn không kém khi các thí sinh phải trổ tài tiếp cận, tư vấn, trao đổi và thuyết phục khách hàng một cách chuyên nghiệp.

Sôi động

Phần thi Chăm sóc khách hàng

Trong suốt quá trình thi, các thí sinh đã không chỉ thể hiện tay nghề vững vàng (cố vấn dịch vụ, kỹ thuật viên sửa chữa), kỹ năng giải quyết khiếu nại (chăm sóc khách hàng) cũng như tác phong chuyên nghiệp, tính chuẩn chỉ, cẩn thận và sự tận tâm với khách hàng (tư vấn bán hàng) nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất đến khách hàng.

Kết thúc Hội thi, các thí sinh xuất sắc đạt giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích đã được trao giải thưởng lần lượt là 30 triệu, 20 triệu, 10 triệu và 3 triệu vnđ đồng thời được bồi dưỡng để tham gia Cuộc thi tay nghề toàn cầu do Tập đoàn Hyundai Motors sẽ diễn ra tại Hàn Quốc.

Sôi động

Trao thưởng cho các thí sinh đạt giải

Phát biểu tại Vòng chung kết của Hội thi, ông Lê Ngọc Đức, Tổng Giám đốc chia sẻ: “Đây là cơ hội giao lưu học hỏi cho nhân viên toàn hệ thống đại lý. Hội thi đã thành công ngoài mong đợi với các vòng thi được tổ chức chuyên nghiệp mang lại những thí sinh xuất sắc. Tôi hi vọng cuộc thi sẽ khuyến khích nhân viên hoàn thiện mình nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.”

Danh sách các thí sinh đoạt giải trong Hội thi tay nghề Hyundai Thành Công 2016:

Cố Vấn Dịch Vụ

 Giải nhất

 Nguyễn Tiến Dũng

 Hyundai Việt Trì

 Giải nhì

 Lê Nguyên Vũ

 Hyundai Sông Hàn

 Giải ba

 Đặng Nhật Tài

 Hyundai Ngọc Phát

Tư Vấn Bán Hàng

SourceXeHay