Mãn nhãn màn drift xe đôi hoành tráng trên đường phố Saint Petersburg

| Thị trường
Xếp hạng 3.5 - 11 đánh giá

Một nhóm drift xe nổi tiếng của Nga có tên là 'Đế chế tà ác' gần đây đã có cơ hội hiếm hoi để thực hiện những màn biểu diễn drift xe hoành tráng với hai chiếc xe Flanker-F của họ trên đường phố Saint Petersburg (Nga).

Đoạn clip cho thấy một bộ đôi xe đua Flanker-F trượt dọc theo thành phố, để lại những vệt đen dày và những làn khói đen đặc ở phía sau. Kết quả là một video gần giống với một bộ phim Gymkhana từ Ken Block hơn là những video chúng ta thường thấy ở Nga.

Điều đầu tiên có thể khiến bạn chú ý về Flanker-F là nó trông rất giống và bạn không sai. Trên thực tế, cả phía trước và phía sau mẫu xe này đều rất giống với chiếc hypercar của Đan Mạch. Tuy nhiên, Flanker-F được chế tạo riêng bởi một đội chuyên drift.

Hầu hết vỏ chiếc xe được làm từ nhẹ với động cơ V8 7.6 lít mạnh mẽ được đặt ở phía trước. Động cơ này cho công suất 640 mã lực và 560 lb-ft (760 Nm). Các bộ phận cao cấp khác được Flanker-F sử dụng bao gồm đua Kenetica và phanh Wilwood.

Mãn nhãn màn drift xe đôi hoành tráng trên đường phố Saint Petersburg

Tà Ác” đã làm việc với chính quyền địa phương để đóng cửa một số con đường của thành phố Nga để thực hiện bộ phim. Thậm chí còn có hình ảnh của một chiếc xe cảnh sát địa phương và hàng chục khán giả có thể được nhìn thấy dọc theo đường phố.

(theo )