Cadillac Escalade 2021 lộ ảnh thực tế, thay đổi hoàn toàn thiết kế

| Thị trường
Xếp hạng 4.4 - 9 đánh giá

Cadillac Escalade thế hệ thứ 5 với diện mạo thay đổi hoàn toàn sẽ ra mắt vào tháng 2 năm sau, cạnh tranh cùng mẫu Lincoln Navigator.

Đại gia đình GM vừa đón nhận hai mẫu SUV và Suburban không lâu trước đó, thì những hình ảnh thực tế đầu tiên về 2021 đã xuất hiện và được lan truyền trên các về ôtô. Những bức ảnh này được cho là phiên bản tiền sản xuất của Escalade và được chụp tại một nhà máy của GM, hé lộ phần nào và ngoại thất của xe.

Cadillac Escalade 2021 lộ ảnh thực tế, thay đổi hoàn toàn thiết kế

Phần đầu xe của Escalade có thiết kế hoàn toàn mới với đèn pha mỏng thay cho kiểu bố trí dọc ở phiên bản hiện hành, liền mạch với lưới tản nhiệt mạ crôm mang đến vẻ ngoài tương tự mẫu crossover đàn em XT6. Thiết kế đuôi xe vẫn còn là bí ẩn.

Đối với nội thất, bảng điều khiển có thiết kế màn hình kép ấn tượng với một màn hình bao quát xếp chồng phía sau bảng đồng hồ kỹ thuật nhỏ hơn, thiết kế này từng xuất hiện trên mẫu xe Cadillac Escala 2016.

Cadillac Escalade 2021 lộ ảnh thực tế, thay đổi hoàn toàn thiết kế

Về , Cadillac vẫn khá kín tiếng khi không tiết lộ bất kỳ thông tin liên quan. Tuy nhiên, chiếc SUV cỡ lớn có thể sẽ được trang bị sau độc lập mang đến trải nghiệm lái xe tốt hơn và nền tảng khung gầm của GM cho phép cập nhật thông qua OTA.

Động cơ V8 6.2L sẽ được nâng cấp so với phiên bản hiện hành, kết hợp với hộp số 10 cấp tạo ra công suất 420 mã lực và cực đại 623 Nm. Ngoài ra, một hệ truyền động điện cung cấp phạm vi hoạt động 643 km/h dự kiến sẽ được trang bị cho Escalade 2021.

2021 sẽ được ra mắt vào ngày 4 tháng 2 năm 2020.

Tý Bùi
Theo Carscoops

SourceZing