Top 10 mẫu xe đẹp nhất năm 2019 (Phần II)

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 11 đánh giá

Trang Autoguide đã thống kê và đưa ra danh sách top 10 mẫu xe đẹp nhất năm 2019 với sự góp mặt của nhiều cái tên nổi bật như Land Rover Range Rover, Infiniti Q60 hay Genesis G90...

6.

Top 10 mẫu xe đẹp nhất năm 2019 (Phần II)

Land Rover Range Rover tự hào là một trong những mẫu SUV đẹp nhất trên đường phố với tỷ lệ và phong cách vượt thời gian. Kích thước lớn với nhiều điểm nhấn trang trí, đèn LED và lưới đặc biệt giúp chiếc xe trở nên nổi bật.

Thiết kế cao, dài và kết thúc với cánh lưới gió tinh tế phía sau đem đến phong cách năng động cho Range Rover. Ngoại hình của xe còn gây ấn tượng về sự đĩnh đạc với mâm xe, ống xả kép lớn, thiết kế hiện đại và giúp thu hút khách hàng hơn.

Khoang cabin của Range Rover trông sáng sủa, cao cấp và sang trọng; sử dụng nhiều vật liệu như gỗ, kim loại và da. Loại da này rất thơm và lưu lại mùi hương trên quần áo người sử dụng trong nhiều giờ sau đó

7. Q60

Top 10 mẫu xe đẹp nhất năm 2019 (Phần II)

Đến hiện tại, Infiniti Q60 được xem là có phong cách nổi bật nhất của thương hiệu Nhật. Không chỉ đẹp mắt, giá cả của Infiniti Q60 cũng tương đối phải chăng trong phân khúc. Khách hàng có thể tùy chỉnh sự thoải mái và hiệu suất của mẫu coupe 2 cửa. Q60 trông khá duyên dáng và dễ nhận biết nhờ thiết kế hiện đại kết hợp cùng phong cách đặc trưng của Infiniti.

Các nhà thiết kế đã khéo léo sử dụng điểm nhấn đèn LED, cánh gió tích hợp trên nắp khoang hành lý và vòm cửa sổ có hình dạng độc đáo để làm nổi bật đường cong phần hông xe. Thật khó để chỉ ra điểm xấu trên mẫu xe này. Bên cạnh đó, phần với các nét cắt được tính toán kỹ lưỡng giúp tôn lên vẻ thể thao và cao cấp của của Q60.

8.

Top 10 mẫu xe đẹp nhất năm 2019 (Phần II)

Genesis G90 ra đời để thách thức những mẫu sedan đắt tiền từ các nhà sản xuất ô tô toàn cầu khác. Diện mạo mới mẻ, táo bạo, các yếu tố độc đáo và kích thước rộng là những ưu điểm cạnh tranh của mẫu xe này.

Genesis G90 sở hữu thiết kế lưới tản nhiệt và mâm xe dạng vô cùng đẹp mắt, thể hiện sự cao cấp. Các điểm nhấn kim loại được tiết chế ở mức vừa đủ, vị trí đèn LED được bố trí tỉ mỉ. Thiết kế logo “GENESIS” vô cùng nổi bật phía đuôi xe, như một cách để khẳng định danh tính.

9.

Top 10 mẫu xe đẹp nhất năm 2019 (Phần II)

Lexus LC là một trong số ít những mẫu xe trong tầm giá gây ấn tượng khiến khách hàng rút ví ngay lập tức. Màu sơn nhạt kết hợp cùng các chi tiết có sự tương phản ở phần thân xe nâng cao nét tinh tế. Tổng thể của mẫu LC khiến người ta liên tưởng đến nét thanh lịch, sự sang trọng như một tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao. Lexus LC xứng đáng đi vào lịch sử với danh hiệu một trong những chiếc xe đẹp nhất từng được tạo ra.

Khoang cabin của LC là sự kết hợp giữa chất lượng chế tác của Lexus và phong cách thiết kế độc đáo khiến mọi người phải trầm trồ thán phục.

10.

Top 10 mẫu xe đẹp nhất năm 2019 (Phần II)

BMW M4 trở thành một mẫu siêu xe phổ biến vì nhiều lý do. Chỉ cần nhìn thoáng qua đã có thể nhận ra nhiều thiết kế đặc trưng của BMW trên M4. Những đường nét bóng bẩy và mượt mà đã làm bật lên sự tinh tế của mẫu xe 2 cửa. Kiểu dáng xe được nâng cấp vừa đủ, không quá hào nhoáng đồng thời vẫn phản ánh được hiệu suất của M4.

Các chi tiết như mui xe lớn, hốc gió trước mở rộng, mâm và phanh lớn cùng 4 ống xả đơn phía sau thể hiện rõ nhất đặc trưng trong thiết kế của M4.

SourceCartimes