Hyundai Elantra Sport 2017 mạnh hơn 200 mã lực "công khai" lộ diện dù chưa được ra mắt

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Elantra Sport sắp tới của Hyundai đã được phát hiện khi không có bất kỳ che chắn nào tại Hàn Quốc, trước ngày ra mắt tại Mỹ thông qua Triển lãm SEMA 2016 vào tháng 10 tới đây.

Đối thủ Honda Civic Si - Elantra Sport 200 mã lực sẽ ra mắt vào cuối năm nay

[ĐÁNH GIÁ XE] /Avante sedan 2017 - giá rẻ hơn, nâng cấp hơn

Hyundai Thành Công khai trương liên tiếp 4 đại lý trên khắp cả nước

Hyundai Elantra Sport 2017 mạnh hơn 200 mã lực

CEO Hyundai Mỹ - Dave Zuchowski đã xác nhận mẫu Sport với tạp chí Edmunds vào đầu năm nay, với tuyên bố Elantra Sport được nhắm tới “những người đam mê hiệu suất”.

Vào thời điểm đó, Brandon Ramirez – Quản lý cấp cao về kế hoạch sản phẩm của Hyundai đã nói rằng ngoại thất của Elantra Sport  “sẽ có được phong cách độc đáo trên cả mặt trước và mặt sau, do những thay đổi quan trọng”.

Hyundai Elantra Sport 2017 mạnh hơn 200 mã lực

Những bức ảnh xuất hiện trong bài viết được lấy từ diễn đàn Bodaedream – nơi hiển thị những mẫu xe thị trường nội địa , nhưng nó không khác biệt với chiếc xe Bắc Mỹ. Từ đó, chúng ta có thể thấy rằng Elantra Sportcưỡi trên một nền tảng thấp hơn, những tấm chắn được thiết kế mới, góc trước của xe rộng hơn với những chi tiết chrome được mở rộng và một bộ khuếch tán ở mặt sau được thiết lập với một ống xả kép. Chiếc xe này cũng có được những tấm ốp sườn bên, đầu xe và cụm đèn hậu hơi khác biệt và bộ lốp và vành cơ bắp hơn.

Hyundai Elantra Sport 2017 mạnh hơn 200 mã lực

Thay vì nhắm vào những mô hình nhỏ gọn hiệu suất cao như Focus ST 250 mã lực, Hyundai đang hướng tới những mẫu xe giống như Honda Civic Si. “Chúng tôi không thực sự có một loại hình sản phẩm Si trước đó. Chúng tôi đã có những mẫu Sport giữa Elantra, đây là một chiếc xe hoàn toàn khác biệt”, Ramirez nói.

Những gì mà vị quan chức cấp cao của Hyundaikhông tiết lộ chính là hệ truyền động của Elantra Sport 2017. Tuy nhiên nhiều người tin rằng xe sẽ có được sức mạnh đến từ khối động cơ tăng áp 1.6 lít 4 xy-lanh với 200 hoặc hơn 200 mã lực đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp, có thể cung cấp tùy chọn một hộp số sàn 6 cấp, giống như Veloster Turbo có cài đặt tương tự. Khả năng xử lý sẽ được cải thiện với hệ thống treo tái tinh chỉnh và phanh khoẻ hơn. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay