Canada buộc tội Volkswagen vi phạm quy định khí thải

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Chính phủ Canada đã buộc tội hãng sản xuất xe Volkswagen với 60 vi phạm quy định về khí thải của liên bang, Bộ Môi trường và Biến đổi khí hậu nước này đã công bố trong một thông cáo báo chí.

Canada buộc tội Volkswagen vi phạm quy định khí thải

"Vào ngày 9/12 năm 2019, Aktiengesellschaft đã bị với 60 vi phạm quy định của Đạo luật Bảo vệ Môi trường ".

Các Canada đã phát hiện ra 128.000 xe của Volkswagen không đáp ứng các tiêu chuẩn được nhập khẩu vào Canada từ tháng 1 năm 2008 đến tháng 12 năm 2015.

Ngoài ra, nhà sản xuất xe hơi của Đức cũng bị buộc tội cung cấp thông tin .

Sau một cuộc điều tra bắt đầu vào năm 2015, cho rằng các phương tiện được xác định đã được trang bị một phần mềm làm giảm hiệu quả của hệ thống kiểm soát khí thải trong quá trình vận hành và sử dụng xe bình thường.

Các Mỹ cũng đã cáo buộc Volkswagen vào năm 2015 về việc làm sai lệch kết quả kiểm tra khí thải đối với những chiếc xe sử dụng động cơ diesel của hãng này. Nhà sản xuất ô tô thừa nhận rằng 11 triệu xe ô tô chạy diesel trên toàn thế giới của mình đã được trang bị các thiết bị kiểm tra mức độ ô nhiễm và đồng ý đền bù gần 15 tỷ đô la.

Đầu năm nay, trong báo cáo doanh thu của năm 2019, nhà sản xuất ô tô Đức đã thông báo rằng đã thiệt hại 33,6 tỷ đô la kể từ .

Theo Sputnik

SourceNgày Nay