Mẫu xe bí mật của Ferrari chính là Dino?

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Chỉ vài giờ sau khi chúng ta có một cái nhìn thoáng qua về mẫu xe bí mật của Ferrari mà được nhiều người suy đoán rằng đó có thể có hoặc có thể không là một mẫu xe thể thao Dino tiêu chuẩn, một loạt những hình ảnh mới xuất hiện trên một trang web đã làm t

Chùm ảnh 488 GTB khoe vẻ đẹp "nóng bỏng" dưới nắng Sài Gòn

Ferrari California T sẽ có phiên bản entry-level GT - đã rẻ nay còn rẻ hơn

Ferrari "bình dân hoá " với động cơ tăng áp kép cho Dino

Mẫu xe bí mật của Ferrari chính là Dino?

Được tìm thấy trên Zero2Turbo, những hình ảnh này đã cho thấy một sự tương tự, nhưng không giống thể hiện ở cản trước của 488 GTB, cụm đèn pha hình chữ L được tinh chỉnh và một mui xe có hốc hút gió, thiết kế viền cửa sổ và hốc hút khí khác nhau, trong khi từ hình ảnh trước đó, chúng ta nhìn thấy rằng mặt sau có được những tấm ốp mới, nhưng vẫn giữ lại vị trí tương tự cho hệ thống xả.

Mẫu xe bí mật của Ferrari chính là Dino?

Với những bức ảnh mới cho thấy mẫu xe này không thể là Dino, nó có thể là một mẫu . Hoặc có lẽ nó là mẫu xe được dựa trên 488 GTB đầu tiên của bộ phận những dự án đặc biệt của Ferrari (Ferrari's Special Projects). Những kỹ sư của Special Projects xử lý những chiếc xe độc quyền tạo ra tùy chỉnh độc nhất của Maranello cho những khách hàng của mình – SP FXX, SP America, SP F12 TRS chỉ là một trong số ít những chiếc xe gần đây họ xây dựng.

Mẫu xe bí mật của Ferrari chính là Dino?

Về Dino được đồn thổi, những báo cáo trước đó chỉ ra rằng nó sẽ đi kèm với một động cơ tăng áp kép V6 2.9 lít trong hai phiên bản, với 450 mã lực và 600 mã lực, đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp. Thay đổi chế độ lái Manettino sẽ được kiểm soát với lẫy chuyển số được gắn trên vô lăng. Giá bán của Dino sẽ thấp hơn so với 488 GTB. Ferrari đã có kế hoạch sẽ tăng sản lượng của mình, vì vậy họ sẽ phải tính chi phí chúng cho phù hợp và không gây ra tình trạng độc quyền. 

Mẫu xe bí mật của Ferrari chính là Dino?  Mẫu xe bí mật của Ferrari chính là Dino?Mẫu xe bí mật của Ferrari chính là Dino?

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay