Elon Musk lái Cybertruck thiếu gương và đèn đi ăn tối

| Thị trường
Xếp hạng 3.6 - 9 đánh giá

Nguyên mẫu Tesla Cybertruck chưa hoàn chỉnh bị bắt gặp tại một nhà hàng ở Carlifornia vào cuối tuần vừa rồi, xe được điều khiển bởi chính tỷ phú Elon Musk.

đi ăn tối Mẫu bán tải chạy điện Cybertruck của Tesla được tỷ phú Elon Musk sử dụng để đi ăn tối vào cuối tuần tại bang Carlifornia, Mỹ dù thiếu nhiều trang bị như đèn, chiếu hậu và gạt kính.

Mẫu bán tải chạy điện Cybertruck vừa được chính CEO của Tesla là Elon Musk cầm lái đi ăn tối vào cuối tuần vừa rồi. Hình ảnh được ghi lại tại một nhà hàng ở bang Carlifornia, Mỹ. Đáng chú ý, chiếc xe được tỷ phú sử dụng đi ăn tối là bản xe mẫu, không phải phiên bản hoàn chỉnh.

Chiếc bán tải không có gương chiếu hậu 2 bên, không có cần mưa, thiếu đèn chiếu xa và đèn báo phanh như các xe thương mại. Được biết, chiếc Cybertruck do Elon Musk cầm lái có giấy phép lưu thông hợp pháp dành cho xe chạy thử trên đường phố theo luật của bang Carlifornia.

Elon Musk lái Cybertruck thiếu gương và đèn đi ăn tối

Elon Musk ngồi trên Cybertruck và chuẩn bị di chuyển sau khi đã ăn tối xong. Ảnh chụp màn hình.

Trong video được ghi lại tại bãi xe của nhà hàng, một vài người hiếu kỳ đã tiếp cận để chiếc Tesla Cybertruck và trò truyện với "" đời thực. Đứng bên cạnh xe còn có 2 người xung quanh.

Cũng vào tối thứ 7 vừa rồi, chiếc Tesla Cybertruck được nhiều người đi đường bắt gặp chạy trên số 405. Nhiều khả năng người lái vẫn là Elon Musk.

Elon Musk lái Cybertruck thiếu gương và đèn đi ăn tối

Nguyên mẫu chưa hoàn thiện của Cybertruck lưu thông trông đường phố tại Mỹ. Ảnh: Motoring Research.

Tesla Cybertruck được giới thiệu vào 21/11 vừa qua và dự kiến sẽ được thương mại hóa từ năm 2021. Chiếc bán tải chạy điện nhận được nhiều ý kiến trái chiều về thiết kế.

Trên Twitter, tài khoản @Shallcross14 đã nhận xét: "Trông Cybertruck cứ như họ mang từ : sang GTA 5 để chỉnh sửa và tăng độ phân giải". Người dùng @joshuatopolsky thẳng thừng nhận định Cybertruck mang thiết kế quá cực đoan, sẽ là kẻ hủy diệt đường phố ở đời thật.

Elon Musk lái Cybertruck thiếu gương và đèn đi ăn tối

Tesla Cybertruck xuất hiện tại bãi xe của nhà hàng. Ảnh: The Verge.

Một ngày sau màn trình làng của Cybertruck, cổ phiếu Tesla từ mức hơn 354 USD/cổ phiếu đã lao dốc còn 333 USD/cổ phiếu. Đến nay, cổ phiếu của hãng xe điện đã hồi phục phần nào khi tăng lên mức 339,53 USD/cổ phiếu vào đầu tuần này.

Tesla Cybertruck có giá khởi điểm từ 39.990 USD và đã nhận được gần 150.000 đơn đặt hàng sau 2 ngày ra mắt. Để có được suất đặt trước Cybertruck, mỗi người đăng ký cần đặt cọc 100 USD.

Hoàng Tuấn

SourceZing