Rolls-Royce Phantom phiên bản limousine chống đạn giá gây 'choáng', đẳng cấp hơn cả The Beast

| Thị trường
Xếp hạng 3.3 - 11 đánh giá

Mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Phantom đã lên 1 đẳng cấp mới với phiên bản limousine chống đạn được Klassen tùy chỉnh.

Tùy thuộc vào từng chiếc limo, sẽ có những dạng hành khách khác nhau, có chiếc cho thuê để phục vụ những cô cậu tuổi teen đi , phục vụ đám cưới hay doanh nhân thành đạt. Mặc dù vậy, cho tới khi nhảy vào cuộc chơi này, mọi thứ sẽ trở nên rất đắt đỏ và khác biệt.

Rolls-Royce Phantom phiên bản limousine chống đạn giá gây 'choáng', đẳng cấp hơn cả The Beast

Chiếc được kéo dài thêm hơn 1m

Giá của chiếc trong bài viết là 3 triệu euro, tương đương với 3,3 triệu USD đã bao gồm thuế. Người mua sẽ mất 6 tháng để đặt hàng và thứ bạn nhận được sẽ là một chiếc Phantom hoàn toàn mới, mang một định nghĩa mới về sự sang trọng trên những chiếc .

Về cơ bản, chiều dài cơ sở của một chiếc Rolls-Royce Phantom là 3.772 mm tiêu chuẩn đã được kéo dài lên hơn 1 mét lên 4.822 mm và chiều dài của xe là 7.032 mm. Xe trang bị hệ thống chống đạn cấp độ B7, đi kèm với các , nhằm giữ an toàn cho những người ngồi trong trong các vụ nổ.

Chiếc Rolls-Royce cũng được hãng Klassen trang bị thêm 1 vài tính năng bổ sung bao gồm hệ thống giải trí đa phương tiện iMac kết nối PC/ Wifi/ CD/ DVD, hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen và trang bị thêm cả đèn viền nội thất, khi muốn điều khiển các tính năng trên xe, chủ nhân chỉ cần 1 chiếc iPhone là có thể điều khiển chiếc xe.

Rolls-Royce Phantom phiên bản limousine chống đạn giá gây 'choáng', đẳng cấp hơn cả The Beast

So sánh Rolls-Royce phiên bản tiêu chuẩn và limousine

Rolls-Royce Phantom là một chiếc xe với trọng lượng 2,610 tấn với trục cơ sở kéo dài, đặc biệt dù dài hơn và trang bị chống đạn, động cơ của chiếc xe vẫn giữ nguyên. Động cơ V12 tăng áp kép 6.75L công súat 563 mã lực và 900 Nm là lựa chọn hoàn hảo cho 1 chiếc limousine hạng nặng.

SourceCartimes