Bộ đôi Bugatti Chiron vừa được tiết lộ với chỉ 20 chiếc toàn cầu có gì đặc biệt?

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Bugatti vừa tiết lộ hai phiên bản giới hạn của Chiron mới với tên gọi Noire Sportive và Noire Élégance, chỉ có 20 chiếc được sản xuất.

Theo , 2 mẫu xe mới này của được lấy cảm hứng từ mẫu xe được giới thiệu vào đầu năm nay. Phiên bản duy nhất vinh danh chiếc cổ điển.

Noire Élégance được làm bằng sợi carbon bóng, lưới tản nhiệt hình phía trước với thiết kế lưới kết hợp biểu tượng Bugatti làm từ bạc nguyên khối.

Phần đường cong chữ C ở hai bên thân xe, ốp gương chiếu hậu được hoàn thiện với chất liệu nhôm mờ, logo "Noire" được gắn ở hai bên thân xe và phía dưới cánh lướt gió.

Bộ đôi Bugatti Chiron vừa được tiết lộ với chỉ 20 chiếc toàn cầu có gì đặc biệt?

Bugatti Chiron Noire

Bên trong, Chiron nổi bật với da màu đen và nổi bật dòng chữ "Noire" trên ốp , bảng điều khiển trung tâm và tựa đầu.

Chiron có thân làm bằng sợi carbon cũng như các chi tiết trang trí bên ngoài khác, bao gồm đường chữ C, bánh xe, lưới tản nhiệt và bộ chia trước đều có màu đen mờ.

Cabin chủ yếu dùng tông màu đen thậm chí nhiều hơn so với Élégance, bao gồm một loạt các , núm và đầu cần số được hoàn thiện với màu đen mờ. Cả hai phiên bản đều có thiết kế hệ thống khí thải dạng 4 ống như trên .

Bugatti chỉ sản xuất 20 chiếc với giá khởi điểm 3 triệu Euro (khoảng 3,3 triệu USD).

Xe sẽ được giao tới khách hàng từ Q2/2020. Các chủ sở hữu Chiron Sport có thể nâng cấp lên gói “Noire” cho cả ngoại thất và nội thất với mức phí 100.000 Euro (khoảng 110.158 USD).

SourceCartimes