MVP giá rẻ Xpander phải triệu hồi ở Philippines do lỗi bơm xăng

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Theo Mitsubishi Motors Philippines (MMPC), đợt triệu hồi này áp dụng cho các xe Xpander được sản xuất trong khoảng thời gian từ 5/2018 đến ngày 22/10/2019.

MVP giá rẻ Xpander phải triệu hồi ở Philippines do lỗi bơm xăng

MVP tiếp tục phải triệu hồi ở do lỗi - Ảnh minh họa

Theo hãng xe Nhật Bản, quá trình khắc phục lỗi trên xe Xpander tại các đại lý sẽ mấy khoảng một tiếng rưỡi, tùy thuộc vào tình trạng sẵn sàng của thiết bị thay thế.

MMPC đang khuyến cáo chủ sở hữu của các xe Xpander bị ảnh hưởng liên lạc với trung tâm dịch vụ để sắp lịch thay thế bộ phận lỗi.

Mitsubishi không cho biết cụ thể chi tiết nào của hệ thống bơm xăng trên xe Xpander bị lỗi dẫn đến đợt triệu hồi lớn này. Theo nhiều chuyên gia ô tô đánh giá, lỗi này có thể giống với hơn 14.000 xe Xpander được triệu hồi tại Việt Nam hồi đầu tháng 10 vừa qua.

Các xe Xpander tại Việt Nam thuộc diện triệu hồi có hiện tượng bơm bên trong có thể ngừng hoạt động, dẫn đến không có khả năng khởi động động cơ hoặc động cơ ngừng hoạt động. Nguyên nhân gây nên hiện tượng trên theo kết quả điều tra hãng này là cánh bơm được làm bằng nhựa ở bên trong bơm xăng có thể bị và dẫn đến bơm xăng bị .

Mẫu MPV giá rẻ Xpander hiện được nhập khẩu từ Indonesia với 3 phiên bản có mức giá lần lượt là 550, 620 và 650 triệu đồng. này cũng vừa chính thức xoán ngôi để thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong tháng 10/2019.

hiện khá được ưa chuộng tại thị trường miền Nam, đặc biệt là phiên bản sử dụng số sàn (có giá bán thấp hơn và phù hợp làm xe kinh doanh).