Loạt xe mới ra mắt phục vụ nhu cầu mua sắm cuối năm

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Nắm bắt được nhu cầu mua sắm ô tô chơi Tết, như thường lệ, các hãng xe trong nước liên tục ra mắt nhiều mẫu xe mới.

Loạt xe mới ra mắt phục vụ nhu cầu mua sắm cuối năm

Loạt xe sang mới ra mắt phục vụ nhu cầu mua sắm cuối năm.

Li phiên bản nâng cấp mới

Loạt xe mới ra mắt phục vụ nhu cầu mua sắm cuối năm

Sau khi đẩy hết hàng tồn, tiếp tục giới thiệu ra thị trường mẫu sedan BMW 740Li phiên bản nâng cấp mới để phục vụ nhu cầu mua sắm cuối năm của khách hàng. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc, bán ra với phiên bản duy nhất có giá 5,599 tỷ đồng.

So với "người tiền nhiệm", 740Li mới nhận được nhiều tinh chỉnh đáng kể để thu hút người mua. Một số chi tiết ngoại thất được điều chỉnh bao gồm lưới tản nhiệt quả thận lớn, bánh xe hợp kim mới và đèn hậu phía sau kiểu mới.

Loạt xe mới ra mắt phục vụ nhu cầu mua sắm cuối năm

Là mẫu xe phục vụ cho các “ông chủ”, BMW 740Li mới có hàng ghế sau chỉnh điện đa hướng, tích hợp massage và ghi nhớ vị trí ngồi. Đặc biệt, xe được bố trí 1 tủ lạnh mini thể tích 15 lít, hệ thống thông tin giải trí với 2 màn hình cảm ứng 10,2inch Full HD và đầu đĩa Blu-ray, dàn âm thanh giải trí 16 loa Harman Kardon công suất 464 watt.

Loạt xe mới ra mắt phục vụ nhu cầu mua sắm cuối năm

Cung cấp sức mạnh cho là khối động cơ xăng I6, TwinPower Turbo dung tích 3.0 lít, sản sinh ra công suất 340 Hp tại 5.500 - 6.500 vòng/phút và cực đại 450 Nm tại dải vòng tua 1.500 – 5.200 vòng/phút.

thế hệ mới

Loạt xe mới ra mắt phục vụ nhu cầu mua sắm cuối năm

Tại triển lãm ô tô , thương hiệu xe hạng sang Lexus chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu SUV cỡ lớn GX 460 mới. Xe có giá bán theo công bố là 5,69 tỷ đồng.

Các đối thủ cạnh tranh của GX 460 trên thị trường gồm: BMW X5, Audi Q7 và (GL300, GL350).

Loạt xe mới ra mắt phục vụ nhu cầu mua sắm cuối năm

Lexus GX 460 thế hệ mới bán tại thị trường Việt Nam có duy nhất một lựa chọn là khối động cơ V8 4.6L, có công suất 301 mã lực và mô-men xoắn cực đại 446 Nm tại 3.500 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động tuần tự 6 cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian và hệ thống khoa vi sai điện tử .

Điểm nổi bật của xe là hệ thống giải trí phục vụ nhu cầu của chủ xe với hệ thống đa phương tiện là một màn hình trung tâm có thể trình chiếu đồng thời 3 hiển thị, dàn âm thanh 17 loa cao cấp. Hành khách phía sau có thể kết nối các thiết bị di động qua 2 cổng USB, 2 màn hình sau.

Honda thế hệ mới

Loạt xe mới ra mắt phục vụ nhu cầu mua sắm cuối năm

thế hệ mới bán ra tại thị trường Việt Nam có duy nhât một lụa chọn là bản động cơ 1.5l Turbo. Xe có giá bán từ 1,319 tỷ đồng (màu đen và bạc) và tăng thêm 10 triệu đồng cho bản màu trắng – 1,329 tỷ đồng.

Trên thị trường, Honda Accord cạnh tranh với các đối thủ ở trong phân khúc sedan hạng D là và Mazda6.

Hiện giá bán của đối thủ cạnh tranh Toyota Camry dao động từ 1,029 tỷ đồng (bản 2.0G) và 1,235 tỷ đồng (bản 2.5Q). Còn Mazda6 giá bán từ 819 triệu đồng đến 1,019 tỷ đồng.

Xét về giá bán, Honda Accord đắt hơn Toyota Camry bản 2.0G tới 290 triệu đồng; đồng thời cũng có giá bán cao hơn bản cao cấp là 94 triệu đồng. Mặc dù cùng được nhập khẩu từ thị trường Thái Lan tương tự như Toyota Camry thế nhưng giá bán của Accord lại cao hơn nhiều.

Khi so sánh với đối thủ Mazda6 - bản cấp thấp Duluxe, giá bán của Honda Accord đắt hơn tới 500 triệu đồng. Trên bản cao cấp, Accord cũng đắt hơn 310 triệu đồng.

Ngoài việc trang bị động cơ mới, các trang bị công nghệ trên Honda Accord không có gì nổi bật so với thế hệ cũ. Đáng chú ý là động cơ 1.5l Turbo trang bị trên Accord mới bị nhiều khách hàng trên thế giới phàn nàn. Cụ thể, động cơ này liên tục bị khách hàng phàn nàn về hiện tượng xăng lọt vào khoang chứa dầu máy và những mẫu xe CR-V và Civic từng bị cấm bán ở thị trường Trung Quốc.

SUV hạng sang cỡ lớn

Loạt xe mới ra mắt phục vụ nhu cầu mua sắm cuối năm

Tại thị trường Việt Nam, BMW X7 được nhà phân phối Thaco Trường Hải bán ra với một phiên bản duy nhất là xDrive40i 7 chỗ ngồi, có giá bán 7,499 tỷ đồng. Đối thủ cạnh tranh trên thị trường là Mercedes-Benz GLS 500 4Matic và Lexus LX570.

Các trang bị công nghệ hiện đại trang bị trên BMW X7 đáng chú ý như: hệ thống giải trí hàng ghế sau, với 2 màn hình full-HD kích thước 10.2 inch tích hợp tính năng cảm ứng, một đầu đĩa Blu-ray DVD, hai cổng USB, một cổng HDMI và hai giắc cắm tai nghe. Toàn bộ hệ thống đều được vận hành với giao diện hệ điều hành BMW 7.0 thế hệ mới nhất.

Loạt xe mới ra mắt phục vụ nhu cầu mua sắm cuối năm

Cung cấp sức mạnh cho BMW X7 là khối động cơ 6 xi-lanh, được trang bị gói công nghệ , có công suất 340 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm, kết hợp là hộp số tự động 8 cấp Steptronic và hệ thống dẫn động hai cầu thông minh .

Minh Quang