Renault Koleos xác nhận sẽ ra mắt toàn Thế giới tại Triển lãm Bắc Kinh

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Sau hình ảnh bị rò rỉ đầu tiên của Renault Koleos thế hệ mới xuất hiện tràn lan trên mạng mới đây, Renault đã đưa ra một thông báo chính thức tới người hâm mộ.

SUV Koleos mới sẽ được đổi tên thành Maxhton?

Sở hữu Renault Talisman Estate trẻ trung và công nghệ với giá khởi điểm từ 727 triệu đồng

100 xe điện Renault sẽ về Việt Nam vào tháng 6 tới

Tuy nhiên, trong khi SUV phân khúc D được đề cập đến như là “Maxthon” trong một vài báo cáo, hãng xe Pháp vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với biệt danh Koleos.

Hơn nữa, hãng xe đã tuyên bố rằng SUV mới sẽ đóng vai trò chính trong “cuộc tấn công sản phẩm” của công ty, bao gồm “sự ra đời của 10 mẫu xe mới trên toàn thế giới” trong “năm phá vỡ kỷ lục”.

Renault Koleos xác nhận sẽ ra mắt toàn Thế giới tại Triển lãm Bắc Kinh

Chi tiết về Koleos mới hiện vẫn chưa được công bố, nhưng những báo cáo trước đó đã tiết lộ rằng xe sẽ được củng cố bởi nền tảng tương tự như Nissan Z-Trail cũng như chia sẻ một số động cơ dầu và xăng 4 xy-lanh, đến trong cả hai hệ dẫn động cầu trước và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Tại Trung Quốc, SUV sẽ có có hai động cơ xăng , một động cơ 2.0 lít - 150 mã lực và một động cơ 2.5 lít - 186 mã lực, được kết hợp với một hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc tùy chọn hộp số tự động.

Renault Koleos 2017 sẽ được ra mắt chính thức tại Triển lãm Bắc Kinh vào 25/04 tới sẽ và sẽ được bán tại Trung Quốc một thời gian ngắn sau đó.

Sang năm tiếp theo, SUV Koleos cũng sẽ được cung cấp tại các khu vực khác và châu Âu với những thông số kỹ thuật và hệ truyền động khác so với phiên bản dành cho Trung Quốc.  

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay