Sự thực về mẫu xe đẳng cấp như SH, sang chảnh hơn Air Blade

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Một mẫu xe ga được nhiều người đồn thổi là 'Chạy đẳng cấp như SH và hơn nhiều Air Blade'' thực ra chỉ là một mẫu xe ga bình thường đang được đánh giá quá cao?

Rất nhiều người nghĩ rằng chạy là sang không khác gì SH, khi đi này thì cảm nhận một đẳng cấp cao hơn, đắt tiền và độc đáo.

Nếu như ở thị trường Việt Nam, SH được mặc định là mẫu xe ga cao cấp và đúng nghĩa sang chảnh thì Honda Vario chỉ được xét vào mẫu tay ga tầm trung, được bán tại tương đương với bán tại Việt Nam.

Sự thực về mẫu xe đẳng cấp như SH, sang chảnh hơn Air Blade

Như vậy với và tính năng nằm ở hai khác nhau, việc so sánh SH và Vario có phải là quá đà. Công dụng và tính năng khác nhau, so sánh SH và Vario có phải là ?

Nếu muốn sở hữu Vario, khách hàng phải bỏ ra đến gần 60 triệu, đắt hơn 20 triệu để mua về một mẫu xe tay ga Air Blade.

Giá bán của Vario cao là do phải cộng thêm các khoản thuế phí khi nhập xe về nước vì thực tế bản tại Indonesia cũng chỉ có giá 22,75 triệu Rp tương đương 37,1 triệu đồng, còn rẻ hơn cả Air Blade tại Việt Nam.

Với suy nghĩ tiền nào của đó, nhiều khách hàng Việt Nam mặc định Vario sẽ có chất lượng tốt hơn. Việc mua sản xuất trong nước hay Honda Vario 125 xe nhập là một vấn đề được bàn luận sôi nổi.

Sự thực về mẫu xe đẳng cấp như SH, sang chảnh hơn Air Blade

Điều này tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, cần phải biết là Vario không phải là xe nhập Thái là Indonesia. Như vậy chất lượng xe chưa chắc đã bằng xe sản xuất trong nước. Trên thực tế, nhiều người sử dụng Vario cũng về nhiều lỗi xuất hiện sau quá trình sử dụng.

Theo nhiều đánh giá, Vario thường gặp các lỗi như đồng hồ vô nước, rung đầu xe khi đề-pa, khóa Smartkey... là những nhược điểm mà bạn phải cân nhắc trước khi xuống tiền mua Vario.

Vario dường như phù hợp với những người yêu thích và có thể độ thêm về sau này.

Tuy nhiên, có một điều cần khẳng định lại là người dùng đừng nên quá mẫu xe này.

Theo Techz

SourceDĐDN