Volkswagen Passat giảm giá tới 140 triệu đồng

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Từ nay đến hết ngày 31/12/2019, khi mua xe BlueMotion Comfort và Passat BlueMotion High, khách hàng sẽ được VW Việt Nam hỗ trợ phí trước bạ lên tới 140 triệu đồng.

 

Đoàn Văn Hậu được CLB Hà Lan cấp nhà và xe hơi tiền tỉ giảm gần 200 triệu đồng vẫn kén khách

Chương trình khuyến mãi được áp dụng cho tất cả các khách hàng khi mua Volkswagen trên toàn quốc,cụ thể như sau: Khách mua Passat BlueMotion High được hỗ trợ lệ phí trước bạ 40 triệu đồng. Trong khi đó khách mua được hỗ trợ lệ phí trước bạ 140 triệu đồng.

Volkswagen Passat giảm giá tới 140 triệu đồng
 

là mẫu xe sedan hạng D được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Volkswagen Đức. Với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, Passat luôn mang đến hình ảnh doanh nhân thành đạt cho người sử dụng. được trang bị các tính năng nổi bật về an toàn và tiện nghi.

Volkswagen Passat giảm giá tới 140 triệu đồng
 

Volkswagen Passat sử dụng khối động cơ xăng tăng áp TSI Bluemotion 1.8L, 4 xy-lanh, 8 kim phun sản sinh công suất tối đa 177 mã lực đi cùng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DSG.

Volkswagen Passat có 2 phiên bản cùng giá bán tương ứng (đã có VAT) là: 1,38 tỷ đồng với phiên bản BlueMotion Comfort và 1,48 tỷ đồng với phiên bản BlueMotion High.

Volkswagen Touareg 2019 SUV cao cấp giá 3,1 tỷ đồngTrải nghiệm 3 công nghệ mới trên Volkswagen Tiguan Allspace Luxury
SourceNews otoFun