[VIDEO] Loạt xe Porsche "lặng lẽ" lên xe cẩu trở về Đức sau Porsche Roadshow Vietnam

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Sau hơn thời gian sôi nổi với nhiều hoạt động khác nhau của sự kiện “Porsche Roadshow” tại Sài Gòn, những chiếc siêu xe 911 cuối cùng lặng lẽ trở về nước theo diện tạm nhập tái xuất.

[VIDEO] Tổng hợp hình ảnh ấn tượng tại Roadshow Vietnam 2016 tại thành phố Hồ Chí Minh

Toàn cảnh chương trình trải nghiệm xe Porsche tại TP. HCM

[VIDEO] Đỉnh cao của nghệ thuật quảng cáo - hình ảnh ba chiều

[VIDEO] Loạt xe Porsche

Porsche Roadshow lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với quy mô lớn. Sự kiện được tổ chức tại khu vực Phú Mỹ Hưng, Quận 7; với nhiều hoạt động hấp dẫn như biểu diễn drift , Cayman GT4, Boxster GTS… cùng với các hoạt động trải nghiệm khác như vượt địa hình trên Porsche Cayenne, Macan…

[VIDEO] Loạt xe Porsche

Một trong những ngôi sao của sự kiện này đó là chiếc Porsche 911 GT3 RSđời 991 Mk1. Ngoài phần ngoại thất vô cùng thể thao với các khe hút gió khoét rộng cùng cánh gió sau kích thước lớn, nội thất xe được thiết kế với việc tối ưu hóa khả năng vận hành cùng khung lồng chống lật. Xe sử dụng động cơ 6 xi lanh, dung tích 4.0, công suất 500 mã lực và mô men xoắn 460Nm. 911 GT3 RS có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3.3 giây.

[VIDEO] Loạt xe Porsche

Kế tiếp đó chính là chiếc phiên bản 991 Mk2. Đây là dòng xe thương mại mạnh nhất với công suất lên đến 580 mã lực, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 2.9 giây. Đối thủ của siêu xe này có thể kể đến như Lamborghini Huracan, Ferrari 488 GTB, Audi R8 V10, McLaren 570S…

[VIDEO] Loạt xe Porsche

Xe vốn vừa được ra mắt tại triển lãm xe hơi Bắc Mỹ vào đầu năm 2016 nhưng đã có mặt tại Việt Nam ngay sau đó. Đồng thời, 911 Turbo Scũng xác lập kỉ lục về giá xe của Porsche Việt Nam với giá đề xuất 14.5 tỷ đồng.

[VIDEO] Loạt xe Porsche

Ngoài ra, trong số xe này còn có 911 Carrera Sđời 991 Mk2. Xe cũng sử dụng động cơ 6 xi lanh 3.0L, công suất 420 mã lực cùng mô men xoắn 500 Nm. Một trong những đặc điểm đáng chú ý là thiết kế pô xe dạng 2 ống đặt ở giữa cản sau, khiến ngoại thất xe thêm phần khỏe khoắn và mạnh mẽ.

[VIDEO] Loạt xe Porsche

Dàn Porsche 911 được vận chuyển lên xe để tái xuất về nước để kiểm tra kỹ thuật

Theo thông tin ghi nhận được, những siêu xe này sẽ được tái xuất về Frankfurt, Đức để thực hiện quá trình tổng kiểm tra. Đồng thời, số lượng 911 được đặt chính hãng sau sự kiện này đã vượt qua 5 chiếc. Có thể trong tương lai, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng thêm nhiều siêu phẩm 911 chính hãng được nhập khẩu vào Việt Nam trước khi thời điểm thuế tiêu thụ đặc biệt tăng mạnh vào đầu tháng 7.

[VIDEO] Loạt xe Porsche [VIDEO] Loạt xe Porsche [VIDEO] Loạt xe Porsche [VIDEO] Loạt xe Porsche [VIDEO] Loạt xe Porsche [VIDEO] Loạt xe Porsche [VIDEO] Loạt xe Porsche [VIDEO] Loạt xe Porsche [VIDEO] Loạt xe Porsche [VIDEO] Loạt xe Porsche [VIDEO] Loạt xe Porsche [VIDEO] Loạt xe Porsche

RKO (Theo TNV)

SourceXeHay