Ken Block chinh phục núi Tianmen theo cách mạo hiểm nhất

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Tay đua xe biểu diễn Ken Block vừa thực hiện một video thú vị, đầy mạo hiểm khi leo núi Tianmen của Trung Quốc bằng chiếc Ford F-150 1977 được chỉnh sửa.

, cái tên không còn xa lạ trong giới đua xe , quen đến mức người ta chẳng còn mấy "hứng thú" mỗi khi biết tin tay đua này có một clip mới. Chính vì vậy, khi Ken Block có clip mới thì ngay lập tức đã thu hút hơn 1,25 triệu người xem chỉ trong 24 giờ đăng tải.

Mới đây, Ken Block đã trở lại với phần thứ hai của loạt phim nổi tiếng "Spin-Off: The Climbkhana" vô cùng thú vị.

Ken Block chinh phục núi Tianmen theo cách mạo hiểm nhất

Đường lên núi Tianmen là một trong những con đường

Mọi người có thể nhớ lại rằng vào năm 2017, Ken Block đã tới mang tới đồi Pikes Peak chiếc Ford Mustang Hoonicorn RTR đời 1965 của mình. Và đối với , anh ta chuyển sự chú ý sang một con đường núi đáng sợ hơn - núi Tianmen của Trung Quốc. Tuy nhiên, trong dịp này, Block sử dụng Hoonitruck - một chiếc Ford F-150 1977 đã được điều chỉnh với động cơ 3.5L, twin-turbo có công suất 914 từ tay đua Ford GT Le Mans.

Như mọi người có thể , mục tiêu của Block không phải là trên con đường dài 10,9 km trên lên độ cao khoảng 1.100m (3.608 feet) với 99 nguy hiểm.

Như với Climbkhana phần đầu, ý tưởng trong phần thứ hai này là đi lên núi theo phong cách của Block - có nghĩa là đi ngang ở tốc độ cao nhất có thể. Đây là điều rất can đảm vì chúng ta đang nói về một trong những con đường nguy hiểm nhất thế giới do độ hẹp của đường đi, khó khăn và khe núi dốc. Đây là con đường không cho phép người lái để xảy ra lỗi./.

CVT Hiếu Nguyễn/VOV.VN
Theo Carscoops

SourceVOV