Dubai nhận siêu xe địa hình của Nga

| Thị trường
Xếp hạng 4.6 - 9 đánh giá

'Shaman' có sức chứa tới 12 người, có thể hoạt động không chỉ trên địa hình gồ ghề mà còn di chuyển trong môi trường nước.

Dubai nhận siêu xe địa hình của Nga

Xe 8 bánh siêu địa hình Shaman sẽ tuần tra trên và tham gia hoạt động (ảnh: Avtoros).

đưa tin, tuyên bố rằng, một trong những địa hình “Shaman” đầu tiên, được Avtoros phát hành, đã được cho Sở cảnh sát Dubai.

Chiếc xe 8 bánh “Shaman” có sức chứa tới 12 người, có thể hoạt động không chỉ trên địa hình mà còn di chuyển trong môi trường nước.

Theo thông tin trên trang web của Avtoros, khi bơm đủ của xe là 4,8 tấn, với chiều dài 6,3 mét, 2,5 mét, chiều cao 2,7 mét và khoảng sáng gầm xe là 450 mm.

Để di chuyển, “Shaman” sử dụng động cơ Iveco 3.0, 146 . Tốc độ tối đa được báo cáo khi di chuyển bằng đường bộ là 70 km/giờ và - 7 km/giờ. Ở Nga, chiếc xe này có giá 10,5 triệu rúp.

Bộ Công Thương Nga nhấn mạnh rằng xe "Shaman" cho cảnh sát Dubai khác với phiên bản Nga. Ở phiên bản xuất khẩu, hệ thống làm mát và điều hòa không khí đã được cải thiện.

Trong tương lai, Nga cũng có kế hoạch cung cấp thêm một số phương tiện vượt mọi địa hình cho Các (UAE), sử dụng trong dịch vụ cứu hộ y tế và , cũng như xe chỉ huy-đội ngũ.

Hòa Bình

SourceGiao Thông