Lộ diện Nissan X trail thế hệ mới với thiết kế vô cùng ấn tượng

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Những hình ảnh đầu tiên về Nissan X-trail thế hệ hoàn toàn mới đã chính thức lộ diện tại Trung Quốc, thế hệ mới của mẫu CUV này thừa hưởng nhiều đường nét thiết kế từ người anh em Nissan Juke thế hệ mới.

-Trail mới (còn được gọi là Rogue tại một số thị trường khác) sẽ chính thức ra mắt tại Trung Quốc vào cuối năm 2020. Mới đây những hình ảnh đầu tiên của này đã chính thức .

Lộ diện Nissan X trail thế hệ mới với thiết kế vô cùng ấn tượng

Theo đó X-Trail , sở hữu vẻ ngoài với những đường nét thiết kế tương tự như mẫu xe anh em Juke. Nổi bật nhất ở thiết kế này chính là phần đầu V-motion, đi cùng đó là cụm đèn được thiết kế lại với dãy đèn LED chạy mỏng dẹp nằm ở bên trên.

Lộ diện Nissan X trail thế hệ mới với thiết kế vô cùng ấn tượng

Trong khi đó, cụm đèn chính nằm ở dưới, ngay hốc hút gió bên, tương tự như thiết kế của mẫu Juke. Điểm khác biệt để nhận biết hai mẫu xe này đó chính là đèn của Juke là có dáng chữ Y, nằm trong ốp đèn tròn, trong khi đó đèn của X-trail lại có hình dáng .

Về nội thất, rất có thể X-Trail thế hệ mới sẽ có màn hình trung tâm , cụm đồng hồ điện tử Full , đi cùng đó là D-cut thể thao tích hợp đầy đủ các phím chức năng…

Hiện vẫn chưa rõ Nissan sẽ trang bị loại động cơ nào cho mẫu X-Trail hoàn toàn mới này.

Linh Lê

SourceVnMedia