Xe siêu sang Mercedes-Maybach GLS 'phả hơi nóng' tới cả Rolls-Royce Cullinan

| Thị trường
Xếp hạng 3.3 - 9 đánh giá

Sau nhiều chờ đợi, Mercedes-Maybach GLS 2020 cũng đã chính thức được hãng xe sang Đức giới thiệu ra thị trường với phiên bản GLS 600 4Matic, động cơ 4.0L mạnh tới 550 mã lực. Dòng xe siêu sang này được cho là đối thủ khó chơi, sẽ phả hơi nóng tới thậm chí cả Rolls-Royce Cullinan.

Xe siêu sang Mercedes-Maybach GLS 'phả hơi nóng' tới cả Rolls-Royce Cullinan

sang Đức giới thiệu phiên bản 4Matic, động cơ 4.0L 550 .

-Maybach Gls 600 4Matic sẽ là mẫu SUV cạnh tranh trực tiếp với những tên tuổi hàng đầu như Range Rover Autobography, hay kể cả .

Xe siêu sang Mercedes-Maybach GLS 'phả hơi nóng' tới cả Rolls-Royce Cullinan

là mẫu SUV siê sang fullsize

Phía trước xe được trang bị có lưới mới sáng bóng với Pinstripes chrome dọc như đã thấy trên Maybach S-Class facelift và chiếc Limousine siêu sang Pullman. Chủ đề chrome tiếp tục xuất hiện ở khe hút gió thấp hơn cũng như các khe hút nhỏ bên cạnh, trong khi bảo vệ gầm xe cũng được hoàn thiện bằng chrome có độ bóng cao.

Phía sau chiếc GLS 600

sang trọng trên mẫu Mercedes-Maybach GLS 600 4Matic

Bước vào bên trong, bạn sẽ thấy hàng ghế thứ ba đã biến mất. Với việc Mercedes vẫn giữ nguyên chiều dài cơ sở của GLS tiêu chuẩn - kích thước 3.135 mm, việc mở rộng chỗ để chân cho hàng ghế thứ 2 là loại bỏ các ghế ngồi phía sau.

phía sau có thể tận hưởng khoảng duỗi chân lên đến 1.103 mm và có thể thư giãn trên ghế có thể ngả thoải mái. Ghế hành khách phía trước có thể được di chuyển về phía trước tạo ra không gian chỗ để chân phía sau nhiều hơn và ở mức 1.340 mm. Đây chính là vị trí ghế ông chủ của xe.

Mercedes-Maybach GLS 600 4Matic chỉ được thiết kế 4 chỗ ngồi

Hệ thống giải trí phía sau

Sức mạnh của xe đến từ động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép sản sinh công suất tối đa 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 729 Nm, cộng với cung cấp thêm 21 mã lực và 249 Nm giúp cho Mercedes-Maybach GLS 600 4Matic thực hiện cú tăng tốc từ 0 - 96 km trong khoảng 4,8 giây và đạt tốc độ tối đa 209 km/h.

Đối thủ chính của Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC có thể kể đến như Bentley Bentayga, … Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC được sản xuất tại Mỹ, và sẽ được chú trọng đến những thị trường lớn như Mỹ, Trung Quốc, Trung Đông và châu Âu.