Honda Accord thế hệ mới đạt chứng nhận an toàn 5 sao ASEAN NCAP

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Honda Accord thế hệ mới nhận đạt được đánh giá 5 sao với các bài thử nghiệm: tác động va chạm đầu xe, tác động va chạm hông xe và đánh giá đối với các tính năng an toàn được trang bị trên xe.

[VMS 2019] Honda hoàn toàn mới: Ngon, bổ nhưng không rẻChọn 2019 sắp về hay Toyota Camry?

Honda Accord hoàn toàn mới nhận đạt được đánh giá 5 sao với tổng điểm 91,79 trên 100 điểm, bao gồm các bài thử nghiệm: tác động va chạm đầu xe, tác động va chạm hông xe và đánh giá đối với các tính năng an toàn được trang bị trên xe. Mẫu xe mới đạt được điểm số ấn tượng 49,07 đối với khả năng bảo vệ An toàn cho Người lớn (AOP), 23,28 điểm cho khả năng Bảo vệ An toàn cho Trẻ nhỏ (COP) và 19,44 cho các Công nghệ Hỗ trợ An toàn (SATs).

Honda Accord thế hệ mới đạt chứng nhận an toàn 5 sao ASEAN NCAP
 

Tại Việt Nam, Honda được thiệu tại Triển lãm Ô tô Việt Nam vào tháng 10 năm 2019, Honda Accord đã trở thành một trong những mẫu xe ấn tượng nhất tại triển lãm, thu hút sự chú ý của nhiều khách tham quan. Với những giá trị vượt trội của Honda Accord “Vận hành mạnh mẽ - Thiết kế hiện đại và độc đáo - Công nghệ tiên tiến”,mẫu xe cao cấp hạng D đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Honda Accord thế hệ mới đạt chứng nhận an toàn 5 sao ASEAN NCAP
 

Honda Accord thế hệ thứ 10 được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất như: phanh tay điện tử (EPB), giữ phanh tự động (Automatic Brake Hold), camera chiếu hậu đa góc, cảm biến va chạm góc trước và cảm biến lùi, hệ thống an toàn 6 túi khí, hệ thống quan sát làn đường (Honda Lanewatch), hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ (Driver Attention Monitor) được trang bị trên Honda Accord sẽ phát hiện tình trạng mất tập trung của người lái khi điều khiển xe.

Honda Accord thế hệ mới đạt chứng nhận an toàn 5 sao ASEAN NCAP
 

Tại Việt Nam Honda Accord thế hệ thứ 10, hiện được bán với mức giá từ 1,319 tỷ đồng.

Ứng dụng My Honda+ của Honda Việt Nam chính thức hoạt độngThỏa sức trải nghiệm xe phân khối lớn tại Honda Asian Journey 2019Honda City thế hệ mới sẽ sử dụng động cơ tăng áp?
SourceNews otoFun